+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: "Hỗn chiến” vì mâu thuẫn chuyện bật đèn pha, nam thanh niên 19 tuổi bị đâm thấu ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do xích mích chuyện bật đèn pha khi tham gia giao thông, 2 nhóm thanh niên đã lao vào dùng dao, kiếm chém nhau kinh hoàng, khiến 1 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

    Do xích mích chuyện bật đèn pha khi tham gia giao thông, 2 nhóm thanh niên đã lao vào dùng dao, kiếm chém nhau kinh hoàng, khiến một người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

    Hiện trường vụ hỗn chiến kinh hoàng. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Thông tin trên báo Hà Tĩnh, ông Nguyễn Cảnh Công - Trưởng Công an xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc hai nhóm đối tượng dùng dao, kiếm lao vào chém nhau kinh hoàng, khiến một người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Sỹ H. (19 tuổi, trú xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà). H. bị một vết thương thấu ngực, gãy một xương sườn, tràn khí và tràn dịch màng phổi, đã nhập viện cấp cứu.

    Cụ thể, vào khoảng 22h30 ngày 25/11, tại đường dân sinh xã Phù Lưu, người dân địa phương chứng kiến cảnh hai nhóm đối tượng khoảng 5 người xảy ra xích mích rồi dùng vũ khí là dao, kiếm lao vào truy đuổi, chém nhau kinh hoàng nhưng ai không dám ra can ngăn. 

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Phù Lưu, Công an huyện Lộc Hà có mặt. Thấy vậy, cả hai nhóm thanh niên trên vội vàng lên xe máy bỏ chạy. H. bị đâm thấu ngực được người dân và cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu.

    Tại hiện trường, lực lương chức năng thu giữ một chiếc xe máy BKS 38F3-1154 và một chiếc dao bị gãy cán dính đầy máu.

    “Nguyên nhân ban đầu được xác định là do quá trình điều khiển xe máy, một trong hai bên đã bật đèn pha thẳng vào mặt đối phương nên dẫn đến xích mích”, một cán bộ công an xã Phù Lưu thông tin với báo Tiền Phong.

    Hiện, Công an huyện Lộc Hà đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-hon-chien-vi-mau-thuan-chuyen-bat-den-pha-nam-thanh-nien-19-tuoi-bi-dam-thau-nguc-a306160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan