+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Làm rõ vụ thầy giáo chủ nhiệm sàm sỡ nữ sinh lớp 5

    ĐS&PL Theo nữ sinh P.T., thầy giáo T. đưa em vào nhà bếp rồi ôm hôn, sờ vào người và những vùng nhạy cảm.

    Chiều nay (5/3), lãnh đạo VKSND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết trên Bảo vệ pháp luật, đơn vị đang kiểm sát việc tạm giữ, xử lý tin báo tố giác tội phạm đối với 1 thầy giáo nghi vấn giao cấu với nữ học sinh của mình.

    Theo đó, vào chiều ngày 3/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà tiếp nhận tố giác của cháu Trần Thị P.T. (SN 2010, trú tại xã Phù Lưu) về việc vào ngày 22/2/2023, T. bị thầy giáo của mình giao cấu tại nhà riêng của thầy.

    Thầy giáo này tên Đặng M.T. (SN 1971, trú tại xã Phù Lưu), là thầy giáo của Trường Tiểu học Thụ Lộc.

    ha tinh lam ro vu thay giao chu nhiem sam so nu sinh lop 5 1
    Ngôi nhà nơi thầy T. tổ chức dạy thêm. (Ảnh: VNN)

    Thông tin ban đầu, cứ mỗi tuần 2 buổi, cháu P.T. (học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Thụ Lộc) cùng các bạn trong lớp đến học thêm tại nhà thầy Đ.M.T (SN 1970, giáo viên chủ nhiệm của mình) ở thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

    Theo P.T. kể, hôm đó, thầy T. đưa P.T. vào nhà bếp rồi ôm hôn, sờ vào người và những vùng nhạy cảm. Sau khi gia đình biết chuyện và phản ánh thì thầy T. đến nhà và nói lời xin lỗi.

    Trao đổi với VietNamNet vào trưa ngày 5/3/2023, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thụ Lộc (Lộc Hà, Hà Tĩnh) Phạm Hùng cho biết, nhà trường nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh và đã làm việc với thầy T. Tuy nhiên, thầy T. không thừa nhận hành vi sàm sỡ học sinh mà nói rằng quá trình dạy học có thân thiện với các cháu.

    "Gia đình phản ánh vào tối thứ 5, sau đó nhà trường làm việc với thầy T. Đến đầu giờ chiều thứ 6 ngày 3/3/2023, công an đến trường làm việc rồi dẫn thầy T. đi", vị hiệu trưởng thông tin.

    Được biết, vợ thầy T. đang kinh doanh buôn bán ở xã Thạch Hạ (TP.Hà Tĩnh). Bình thường thầy T. về với vợ, khi có buổi dạy thêm thì thầy ở lại ngôi nhà này.

    Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-lam-ro-vu-thay-giao-chu-nhiem-sam-so-nu-sinh-lop-5-a567794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan