+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh lên tiếng trước thông tin xuất hiện dải nước màu đỏ ở cảng Sơn Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh sau khi tổ chức kiểm tra thực địa cho thấy: Công ty Hưng Nghiệp Formosa không có đường ống xả thải nào theo như clip ở trên mạng internet.

    Đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh sau khi tổ chức kiểm tra thực địa cho thấy: Công ty Hưng Nghiệp Formosa không có đường ống xả thải nào theo như clip ở trên mạng internet.

    Liên quan tới dải nước màu đỏ xuất hiện ở cảng Sơn Dương, Hà Tĩnh mà dư luận đang hết sức quan tâm, chiều hôm qua (19/2), kết luận của đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh sau khi tổ chức kiểm tra thực địa cho thấy: Công ty Hưng Nghiệp Formosa không có đường ống xả thải nào theo như clip ở trên mạng internet. Hệ thống xả thải của Formosa chỉ có đường ống ngầm thải ra biển và 1 kênh thoát nước mưa. Đoàn công tác cũng xác nhận thêm: hiện tượng dải nước màu đỏ là có thật, sự việc này xảy ra cách dây 3 ngày ở cảng Sơn Dương.

    Dải nước màu đỏ này cách đây hơn 1 tháng cũng có xuất hiện xung quanh khu vực nhà bè nổi ở cảng Vũng Áng. Vệt nước xuất hiện buổi sáng, đến trưa thì biến mất. Theo người dân ở đây cho biết, đó là hiện tượng thời tiết bình thường, hàng năm thường xuất hiện vào mùa đông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-len-tieng-truoc-thong-tin-xuat-hien-dai-nuoc-mau-do-o-cang-son-duong-a181500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan