+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Mâu thuẫn với hàng xóm, người phụ nữ bị nhét chất bẩn vào miệng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn với hàng xóm liên quan đến vấn đề đất đai, người phụ nữ bị hai người đàn ông nhét chất bẩn vào miệng.

    Do mâu thuẫn với hàng xóm liên quan đến vấn đề đất đai, người phụ nữ bị hai người đàn ông nhét chất bẩn vào miệng. 

    Mâu thuẫn với hàng xóm, người phụ nữ bị nhét chất bẩn vào miệng tại Hà Tĩnh. Ảnh: Người Lao Động. 

    Theo báo Lao Động, sáng 3/6, cơ quan Công an xã Sơn Tiến (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra và xác minh vụ việc bà Nguyễn Thị Th. (SN 1958, ở Hà Tĩnh) tố đã bị 2 anh em ruột lao vào hành hung rồi nhét chất thải bẩn vào miệng.

    Liên quan đến sự việc, báo Người Lao Động đưa tin, ông Phan Quốc Sáng, Trưởng Công an xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 1/6, bà Th. phát hiện tốp thợ xây đang xây tường rào cho nhà anh Phan Văn Th. là hàng xóm đang chặt cây trên phần đất của gia đình mình nên đi ra và yêu cầu nhóm thợ và gia đình anh Thạch dừng lại.

    Lời qua tiếng lại, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. 

    Theo đơn trình báo của bà Th., trong lúc xô xát, hai anh em ruột là Phan Văn Th. và Phan Văn Y. đã cầm gậy đánh, đẩy bà Th. ngã xuống đất, rồi dùng chất thải bẩn của gia súc nhét vào miệng bà Th..

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Sơn Tiến đã yêu cầu hai bên gia đình viết bản tường trình, đồng thời lập biên bản vụ việc.

    Bên cạnh đó, ông Sáng cũng cho biết thêm: "Lúc tôi xuống thì trên mặt của bà Th. không có phân nữa những phía dưới cổ có vết bẩn giống phân bò. Việc bà Th. có bị nhét chất thải bẩn vào miệng hay không thì chúng tôi đang còn làm rõ".

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-mau-thuan-voi-hang-xom-nguoi-phu-nu-bi-nhet-chat-ban-vao-mieng-a278270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan