+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Một phụ nữ tử vong do mắc kẹt thang máy tự chế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một phụ nữ không may tử vong do trượt chân, mắc kẹt trong thang máy tự chế khi mang quần áo từ tầng 1 lên sân thượng tầng 4 để giặt.

    (ĐSPL) – Một phụ nữ không may tử vong do trượt chân, mắc kẹt trong thang máy tự chế khi mang quần áo từ tầng 1 lên sân thượng tầng 4 để giặt.

    Xem video:

    Tin tức trên báo VnExpress, trưa 15/12, tại cơ sở giặt là Phương Trà (phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh), chị Lê Thị Phương (29 tuổi, trú huyện Thạch Hà) dùng hệ thống ròng rọc, thực thường được gọi là thang máy tự chế, đưa áo quần lên tầng 4 để giặt thì bị mắc kẹt dẫn tới tử vong.

    Tiệm giặt là Phương Trà nơi xảy ra vụ việc không may. Ảnh: VnExpress.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, sau khi phát hiện sự việc, chủ cơ sở này đã nhanh chóng ngắt nguồn điện và trình báo cho cơ quan công an.

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị mắc kẹt giữa hệ thống ròng rọc với tường nhà khiến lực lượng chức năng Công an phường Bắc Hà và Công an TP. Hà Tĩnh phải dùng máy hàn, máy cắt để tháo hệ thống ròng rọc.Tới đầu giờ chiều, thi thể nạn nhân mới được đưa ra ngoài.

    Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem rất đông. Ảnh: Tiền Phong

    Theo thượng tá Nguyễn Văn Tương, Phó trưởng Công an thành phố Hà Tĩnh, hiện cảnh sát chỉ tham gia khám nghiệm tử thi, còn nguyên nhân vụ việc hiện được giao cho Thanh tra sở Lao động tỉnh Hà Tĩnh điều tra làm rõ.

    Được biết nạn nhân là chị Lê Thị Phương, SN 1985, trú tại xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, nhân viên thử việc tại cơ sở giặt là Phương Trà. Chị Phương vừa vào làm ở cơ sở giặt là Phương Trà được 4 ngày, có một con nhỏ 10 tháng tuổi.

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-mot-phu-nu-tu-vong-do-mac-ket-thang-may-tu-che-a74328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan