+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Người đàn ông chết trong rừng ngày mùng 3 Tết nghi bị voi quật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại nơi phát hiện thi thể nạn nhân, lực lượng công an phát hiện nhiều dấu chân, phân voi và một vùng cây cối bị phá nát.

    Tại nơi phát hiện thi thể nạn nhân, lực lượng công an phát hiện nhiều dấu chân, phân voi và một vùng cây cối bị phá nát.

    Chiều ngày 8/2, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Khánh Hòa, Phó chủ tịch UBND xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận thông tin trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong trong rừng nghi do voi quật.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều 7/2 (mùng 3 Tết), ông Trần Thanh L. (trú xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đi vào rừng tìm đàn bò thất lạc.

    Khu vực tìm thấy thi thể người đàn ông trong rừng. Ảnh: VietNamnet

    Tuy nhiên, đến tối, người thân không thấy ông về nhà, điện thoại không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người vội vào rừng tìm kiếm.

    Đến sáng ngày 8/2, người thân tìm thấy thi thể ông L. với nhiều vết thương trên người. Tại khu vực nơi tìm thấy thi thể ông L. cũng phát hiện nhiều vết chân, phân voi và một vùng cây cối bị phá nát.

    Chia sẻ với PV VietNamnet, ông Nguyễn Văn Thành, Hạt trưởng hạt kiểm lâm huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho hay, khu rừng người dân tìm thấy ông L. thuộc tiểu khu 17. Tại đây các cơ quan chức năng phát hiện nhiều dấu vết của voi rừng.

    Phân voi tại hiện trường. Ảnh: VietNamnet

    Cũng theo ông Thành, ở khu rừng này có khoảng 3 đến 5 con voi rừng, thỉnh thoảng xuất hiện phá hoại cây cối của dân làng.

    Công an huyện Hương Sơn cho biết, nguyên nhân ban đầu xác định người đàn ông tử vong nghi do voi quật.

    "Cạnh thi thể nạn nhân có rất nhiều dấu chân voi và phân voi. Thi thể nạn nhân có nhiều vết thương", cán bộ công an nói.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nguoi-dan-ong-chet-trong-rung-ngay-mung-3-tet-nghi-bi-voi-quat-a262254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan