+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Người đàn ông say rượu đi xe đạp bị phạt 500 nghìn đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông Trung Quốc điều khiển xe đạp có nồng độ cồn tới 0,667mg/lít khí thở đã bị lực lượng CSGT xử phạt 500 nghìn đồng.

    Người đàn ông Trung Quốc điều khiển xe đạp có nồng độ cồn tới 0,667mg/lít khí thở đã bị lực lượng CSGT xử phạt 500 nghìn đồng.

    Ông Xiong Anl In được lực lượng CSGT xử phạt vì vi phạm nồng độ cồn. Ảnh: CACC

    Tính đến thời điểm hiện tại, Đội CSGT Công an thị xã Kỳ Anh đã xử phạt hơn 50 trường hợp vi phạm tham gia giao thông khi có nồng độ cồn. Trong đó, có một trường hợp xe đạp bị xử phạt là ông Xiong Anl In, người Trung Quốc.

    Theo đó, ngày 4/1, tổ CSGT Công an thị xã Kỳ Anh tiến hành kiểm tra, đo nồng độ cồn đối với người điều khiển các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Kỳ Trinh. Lúc này, ông Xiong Anl In đi xe đạp có biểu hiệu vi phạm nên bị lực lượng công an yêu cầu dừng xe.

    Qua kiểm tra, đo được nồng độ cồn 0,667mg/lít khí thở. Sau đó lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, tạm giữ xe đạp để xử lý hành chính. Với lỗi này, Xiong Anl In bị phạt ở mức 500.000 đồng.

    Lực lượng chức năng tạm giữ xe đạp của ông Xiong Anl In. Ảnh: CACC

    Làm việc với công an, người đàn ông này thừa nhận mình uống rất nhiều rượu, bia. Sau đó, tổ công tác đã thông báo tới người thân để đến trợ giúp, đưa ông Xiong Anl In về nhà.

    Theo số liệu thống kê, trong 5 ngày đầu tiên ra quân thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, Công an Hà Tĩnh đã lập biên bản vi phạm hành chính 54 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, số tiền xử phạt lên đến 288 triệu đồng.

    Song song với công tác tuyên truyền, hàng ngày đội CSGT đều phối hợp với các đội nghiệp vụ khác triển khai tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm. Đặc biệt trong đó có 2 tối trong tuần đội sẽ huy động 100% cán bộ, chiến sỹ chia làm 3 tổ tuần tra trên các tuyến đường cửa ngõ, có quán nhậu hoạt động nhiều.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nguoi-dan-ong-say-ruou-di-xe-dap-bi-phat-500-nghin-dong-a307478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan