+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Người nhà đập vỡ kính xe cứu thương, chửi bới tài xế và điều dưỡng

    ĐS&PL Người nhà bệnh nhân đập vỡ kính xe, chửi bới tài xế và điều dưỡng khi xe cứu thương đang di chuyển, yêu cầu quay xe ra viện tỉnh.

    Ngày 17/11, Trung tâm Y tế dự phòng huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh thông tin, vào khoảng 18h30 ngày 16/11, bệnh nhân Trần H. (57 tuổi, trú tại khối 9, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) được đưa vào cấp cứu.

    Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, khi bệnh nhân đang được các y, bác sĩ trung tâm sơ cứu ban đầu thì người nhà kéo đến không cho cấp cứu và yêu cầu chuyển lên tuyến trên. Trung tâm Y tế huyện Can Lộc đã ký giấy chuyển viện lên tuyến trên bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, lái xe Hoàng Hải Đăng (SN 1988) và điều dưỡng Bùi Thị Huệ (SN 1979) được lệnh chở bệnh nhân Trần H. lên bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để cấp cứu.

    ha tinh nguoi nha dap vo kinh xe cuu thuong chui boi tai xe va dieu duong

    Chiếc xe cứu thương mang BKS 38A-002.07 bị đập vỡ tấm kính chắn giữa buồng lái và khoang chở bệnh nhân. (Ảnh: PLO)

    Khi xe chạy đến huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) thì người nhà của bệnh nhân H. (đi cùng bệnh nhân trên xe cứu thương) đã la hét, đập vỡ kính chắn giữa buồng lái và khoang chở bệnh nhân, hô to tại sao không chuyển ra BV Ba Lan (Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An). Người nhà dùng tay đấm tài xế Đăng nhưng được điều dưỡng Huệ can ngăn.

    Trước sự đe dọa và yêu cầu của người nhà, tài xế Đăng và điều dưỡng Huệ buộc phải quay đầu xe cứu thương rồi chở bệnh nhân H. ra BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

    Bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Trường Sinh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Can Lộc xác nhận thông tin trên và cho biết trên tờ Giao thông, sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã báo cáo Công an thị trấn Nghèn và Công an huyện Can Lộc để điều tra, làm rõ.

    Lãnh đạo Công an thị trấn Nghèn thông tin, đơn vị đã nắm được sự việc, và đã báo lên Công an huyện Can Lộc để điều tra, xử lý.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nguoi-nha-dap-vo-kinh-xe-cuu-thuong-chui-boi-tai-xe-va-dieu-duong-a557616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan