+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Người phụ nữ bị sét đánh tử vong khi đang thu hoạch lúa

    ĐS&PL Người phụ nữ ở Hà Tĩnh không may bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong khi đang thu hoạch lúa ngoài đồng.

    Chia sẻ với báo Sức Khỏe & Đời Sống, ông Trần Sỹ Lương - Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ bị sét đánh tử vong khi đang đi thu hoạch lúa.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h15 ngày 25/5, nạn nhân là chị Đ.T.T (SN 1984, trú tại thôn Trại Tiểu, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc). Thời điểm đó, chị T. đang thu hoạch lúa vụ đông xuân ngoài đồng thì không may bị sét đánh trúng gục tại chỗ.

    Được biết, lúc này trên địa bàn huyện Can Lộc có mưa to đến rất to, trong cơn mưa có sấm sét. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    ha tinh nguoi phu nu bi set danh tu vong khi dang thu hoach lua
    Người phụ nữ bị sét đánh tử vong trong lúc đi thu hoạch lúa ngoài đồng. Ảnh minh họa

    Chính quyền địa phương sau đó đã bàn gia thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự. Chị T. có chồng đang đi xuất khẩu lao động nước ngoài, vợ chồng chị đã có 3 đứa con nhỏ.

    Theo báo Tin Tức, ngành chức năng đã khuyến cáo người dân không nên chủ quan khi đi làm đồng gặp thời tiết mưa to, kèm theo sấm sét, bên cạnh đó phải tìm nơi trú ẩn an toàn, tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nguoi-phu-nu-bi-set-danh-tu-vong-khi-dang-thu-hoach-lua-a538973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan