+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Nhặt được túi chứa 32 triệu đồng, cô giáo tìm người đánh mất trả lại

    • DSPL
    ĐS&PL Nhặt được một chiếc túi bên trong có 32 triệu đồng tiền mặt, cô Nguyễn Thị Kim Huệ đã lên mạng xã hội tìm người đánh mất và trả lại.

    Nhặt được một chiếc túi bên trong có 32 triệu đồng tiền mặt, cô Nguyễn Thị Kim Huệ đã lên mạng xã hội tìm người đánh mất và trả lại.

    Lời cảm ơn của chị Huyền đăng trên mạng xã hội và hình ảnh cô giáo Huệ. Ảnh: Infonet 

    Infonet đưa tin, vào khoảng 14h ngày 19/12, trên đường chở con đi học, cô giáo Nguyễn Thị Kim Huệ (SN 1983, trú xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh) đã nhặt được một chiếc túi ngay trước cổng UBND huyện Kỳ Anh.

    Kiểm tra trong túi, cô Huệ phát hiện có 32 triệu đồng tiền mặt, 2 thẻ ATM, cùng giấy tờ xe máy và chứng minh thư nhân dân, tất cả đều mang tên Nguyễn Thị Huyền, trú ở thôn Phú Hải, xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh).

    Ngay sau đó, cô Huệ đã chụp lại toàn bộ số tiền và giấy tờ rồi đăng thông tin lên Facebook để tìm người đánh rơi.

    16h ngày 19/12, chị Nguyễn Thị Huyền, chủ nhân của số tài sản nói trên đã liên lạc và tìm đến nhà cô Huệ để nhận lại số tài sản mình đã đánh rơi trước đó.

    Chia sẻ trên facebook của mình, chị Nguyễn Thị Huyền cho biết: “Hôm nay tôi viết lên đây để các bạn biết một người tốt việc tốt. Cô Huệ ở xóm 4, xã Kỳ Đồng, đang giảng dạy ở Trường THCS Kỳ Phú. Trên đường đi làm về, tôi đã đánh rơi cái ví trong đó có tất cả giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng và còn 1 số tiền rất lớn mà tôi vừa thu phí bảo hiểm về. Cô đã nhặt được và đã gửi trả lại tôi.

    Theo báo Hà Tĩnh, được biết, cô Huệ là giáo viên dạy giỏi môn Tin học, có phẩm chất đạo đức tốt nên được mọi người tin yêu, quý trọng. Chồng cô hiện đang công tác tại Lữ đoàn 162, vùng 4 Hải quân ở Cam Ranh - Khánh Hòa, hai con đang học tiểu học.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nhat-duoc-tui-chua-32-trieu-dong-co-giao-tim-nguoi-danh-mat-tra-lai-a306122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan