+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Nhiều công trình đường giao thông bị hỏng do lũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 2 ngày 16 và 17/9 trên địa bàn huyện Vũ Quang và Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xẩy ra mưa lớn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hệ thống đường giao thông.

    (ĐSPL) - Trong 2 ngày 16 và 17/9 trên địa bàn huyện Vũ Quang và Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xẩy ra mưa lớn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hệ thống đường giao thông, các công trình đang xây dựng.

    Đường bê tông đi vào khu sản xuất xóm 6, xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) là công trình thuộc dự án I FAX do xã Sơn Trường làm chủ đầu tư với số vốn trên 1 tỷ đồng. Công trình do liên doanh công ty TNHH Thành Nhân và công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Tân Phố thi công.

    Công trình đường bê tông đi vào khu sản xuất xóm 6 bị ảnh hưởng nghiêm trọng do lũ quét

    Tuy công trình đang đến giai đoạn gấp rút hoàn thành nhưng do ảnh hưởng của trận mưa lũ trong 2 ngày 16-17/9 quá lớn nên đã khiến cho các khối đất đá, bạt ta luy bị sạt lở nghiêm trọng ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

    Một người dân cho biết: “Do đặc thù ở xóm 6 Sơn Trường thường hay có lũ quét nên công trình này mới thi công nên đã sạt lở hàng trăm khối đất đá xuống ao hồ, nhiều đoạn tạo nên những lỗ hổng rất lớn”.

    Còn tại huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), trên tuyến đường vào khu chăn nuôi lợn tập trung của HTX Phú Sơn ở xã Ân Phú, huyện Vũ Quang bị sạt lở nghiêm trọng, khoảng 35m đường bê tông bị hàng trăm khối đất đá vùi lấp cuốn trôi nhiều đoạn. Ngoài ra HTX Phú Sơn còn bị thiệt hại hơn 10 tấn cá nuôi do nước cuốn trôi. 

    Hàng trăm khối đất đá sạt lở xuống đường khiến cho giao thông đi vào HTX Phú Sơn hết sức khó khăn

    Hiện nay công tác khắc phục hậu quả đang hết sức khó khăn. Do thời tiết đang còn diễn biến phức tạp, các công trình xây dựng có nguy cơ ảnh hưởng do mưa lũ là rất cao.

    Theo báo cáo nhanh của các huyện Đức Thọ, Hương Sơn, Vũ Quang, Hương Khê thì sau đợt lũ lần này, các công trình giao thông bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

                                                                                                      HỒ THẮNG - QUỐC HOÀN

    [mecloud]QOJuQZe7R2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nhieu-cong-trinh-duong-giao-thong-bi-hong-do-lu-a111060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.