+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Nữ tiểu thương hắt tiết lợn gửi thư xin lỗi chủ tịch huyện

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ tiểu thương chia sẻ mình không cố ý hành động như vậy: “Chỉ vì phút nông nổi, bốc đồng nên tôi dại dột, không nhận thức được việc làm của mình”.

    Nữ tiểu thương chia sẻ: “Chỉ vì phút nông nổi, bốc đồng nên tôi dại dột, không nhận thức được việc làm của mình”.

    [presscloud]1444[/presscloud]

    Nguyễn Thị Loan đã viết thư xin lỗi gửi đến ông Lê Ngọc Huấn - Chủ tịch huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh), mong được vị Chủ tịch huyện tha thứ và rút đơn ở cơ quan điều tra.

    Trong thư, chị Loan viết: “Từ khi nhận được quyết định khởi tố vụ án, tâm trạng tôi lo lắng và thực lòng rất buồn. Sự việc xảy ra tại chợ Sơn đã xúc phạm đến ông và gia đình”.

    Theo chị Loan, hành động khi đó không phải là cố ý mà chỉ là giây phút nông nổi, không nhận thức được việc làm của mình.

    Chị Loan mong ông Huấn tha thứ để có thể sớm trở lại công việc, chăm sóc con thơ. Chị cũng trình bày khó khăn khi chồng bị tai nạn chưa bình phục, một mình chị là lao động chính nuôi chồng và 3 con nhỏ.

    Thư xin lỗi của chị Nguyễn Thị Loan gửi Chủ tịch huyện Hương Khê. Ảnh: Dân Trí

    Thưa ông Lê Ngọc Huấn, cho tôi được phép cúi đầu xin lỗi trước ông và gia đình, mong ông tha lỗi cho một người phụ nữ thiếu hiểu biết như tôi để tôi có thể an tâm sớm trở lại công việc, chăm sóc con thơ, và nuôi dạy chúng nên người.

    Thưa ông, hiện tại gia đình chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn, chồng tôi bị tai nạn chưa bình phục hoàn toàn. Một thân một mình, người phụ nữ như tôi lại là lao động chính của cả nhà, và còn phải nuôi 3 đứa con thơ đang độ tuổi học hành.

    Nếu có thể, tôi hi vọng, mong được ông tha thứ và rút đơn ở cơ quan công an huyện Hương Khê đối với hành vi của tôi.

    Tôi biết giờ có nói gì thì sự việc cũng đã xảy ra rồi, chỉ mong ông rộng lượng tha thứ, và bao dung với lỗi lầm mà tôi đã gây ra” - nữ tiểu thương bày tỏ.

    Trước đó, khoảng 3h ngày 9/2, đoàn liên ngành của huyện Hương Khê đi kiểm tra việc giết, mổ gia súc tại chợ Sơn thuộc địa bàn thị trấn Hương Khê. Đến 5h cùng ngày, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện đến chỉ đạo công tác kiểm tra, yêu cầu các tiểu thương về UBND thị trấn Hương Khê ký cam kết giết mổ tập trung.

    Tại đây, giữa những người dân và đoàn liên ngành có xảy ra xích mích. Trong lúc bức xúc, có nhóm người lấy tiết lợn hắt trúng người chủ tịch huyện và cán bộ công an huyện.

    Công an huyện Hương Khê đã xác minh, bị can Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú thị trấn Hương Khê) là người trực tiếp làm việc này. Tới ngày 26/2, Nguyễn Thị Loan bị khởi tố về tội "Làm nhục người khác".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nu-tieu-thuong-hat-tiet-lon-gui-thu-xin-loi-chu-tich-huyen-a221391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan