+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Phát hiện nam công nhân tử vong tại hồ chứa nước công ty

    • DSPL
    ĐS&PL Nam công nhân được phát hiện tử vong trong hồ chứa nước của Công ty BATO Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đang phối hợp với chính quyền địa phương điều tra.

    Sáng 1/12, thông tin với báo chí, lãnh đạo UBND xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn, Hà tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong tại hồ chứa nước tưới cây của Công ty BATO Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh có trụ sở đóng tại thôn Kim Thành.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 30/11, một số người dân ở gần khu vực hồ chứa nước của Công ty BATO Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh phát hiện thi thể người đàn ông bị đuối nước.

    Sự việc ngay sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng và Công ty BATO Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh.

    ha tinh phat hien nam cong nhan tu vong tai ho chua nuoc cong ty dspl 1
    Ví trí hồ nước nơi phát hiện thi thể nam công nhân. Ảnh: Giao Thông

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh T.H.P (30 tuổi) trú tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, hiện đang là công nhân của Công ty BATO Việt Nam.

    Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, công ty BATO Việt Nam chi nhánh tại thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) chủ yếu tập trung phát triển cây ăn quả và cây dược liệu.

    Liên quan đến tin tức an ninh trật tự, trước đó trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, người dân phát hiện thi thể đang phân hủy khi đi vào rừng bắt ong.

    Cụ thể, vào sáng 30/11, nhóm người dân đi vào rừng giáp ranh giữa xã Đoàn Kết và Đông Xá, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh để bắt ong bất ngờ phát hiện một thi thể đang phân hủy, bốc mùi hôi thối nên báo chính quyền xã.

    Thi thể này mặc áo sáng màu, quần tối màu nhưng không xác định được giới tính, độ tuổi. Xung quanh cũng không có nhiều vật dụng để có thể nhận dạng.

    Theo chính quyền xã Đoàn Kết, khu vực phát hiện thi thể giáp ranh giữa hai xã nên cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh địa giới hành chính thuộc địa phương nào và khẩn trương xác minh nhân thân, lai lịch của thi thể đã phân hủy này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-phat-hien-nam-cong-nhan-tu-vong-tai-ho-chua-nuoc-cong-ty-a559051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan