+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Tạm giam 2 bị can tổ chức buôn bán người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để kiếm lời, Danh không ngần ngại đến các vùng xa xôi hẻo lánh để tìm kiếm những cô gái trẻ rồi bán cho các nhà hàng, chủ chứa.

    (ĐSPL) - Để kiếm lời, Danh không ngần ngại đến các vùng xa xôi hẻo lánh để tìm kiếm những cô gái trẻ rồi bán cho các nhà hàng, chủ chứa.

    Tin từ Thiếu tá Hoàng Trung Thông, Phó Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Cao Văn Danh (SN 1991) trú tại xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) và Trần Thị Ngân (SN 1997) trú tại xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) về hành vi tổ chức buôn bán người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Danh là đối tượng chuyên tìm kiếm những cô gái trẻ ở các miền quê hẻo lánh để bán cho các nhà hàng, chủ chứa để kiếm lời. Sau nhiều lần tìm kiếm “con mồi”, Danh đã đặt vấn đề với Ngân cần mua 3, 4 cô gái trẻ để phục vụ công việc bán dâm tại các nhà hàng.

    Ngay khi nhận “đơn đặt hàng” từ Danh, Ngân đã gặp và rủ chị M. (SN 1997) trú tại xã Gia Phố, huyện Hương Khê đi bán hàng ở TP Hà Tĩnh với mức lương 10 triệu đồng/tháng. Thấy mức lương hậu hĩnh, M. đã nhận lời và rủ thêm em B., học lớp 9, ở xã Hương Vĩnh bỏ học, cùng đi bán hàng.

    Hà Tĩnh: Tạm giam 2 bị can tổ chức buôn bán người

    Ảnh minh họa

    Sau khi tìm được M. và em B., Ngân gọi điện cho Danh đến nhận người, nhưng do M. đang có thai nên Danh chỉ nhận mua em B. và đồng thời đưa cho Ngân 5,4 triệu đồng theo như thỏa thuận. Khi mua được "hàng"., Danh đưa em B. vào bán cho một số chủ chứa ở xã Kỳ Phong nhưng không ai trả giá cao theo yêu cầu. Không chấp nhận bị lỗ, Danh tiếp tục đưa em này đến khách sạn Thiên Phú (TP Hà Tĩnh) và nhờ mẹ đẻ trông coi. Sự việc vở lỡ, khi em B. biết mình bị lừa nên đã trốn thoát và chạy đến công an trình báo. Nhận được tin báo, cơ quan công an đang nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ 2 đối tượng.

    Tại cơ quan công an, Danh và Ngân đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng vụ án xác minh các đối tượng có liên quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-tam-giam-2-bi-can-to-chuc-buon-ban-nguoi-a31318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thiếu nữ dùng kế vạch mặt bọn buôn người

    Thiếu nữ dùng kế vạch mặt bọn buôn người

    Sau gần nửa năm lưu lạc, N giả bộ muốn về Việt Nam để kéo chị gái cùng sang bán dâm nên được Vinh đồng ý. Và ngay sau khi về nước, nạn nhân này đã làm đơn tố cáo ổ nhóm buôn người.

    Từ nạn nhân biến thành bà mối buôn người

    Từ nạn nhân biến thành bà mối buôn người

    Phòng PCTP ma túy cùng đồn Biên phòng Hạnh Dịch, BĐBP tỉnh Nghệ An phối hợp với Trạm CSGT 1-5, Công an Nghệ An đã triệt thành công đường dây chuyên tổ chức đưa người bán sang Trung Quốc.rn