+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Thai phụ bị kéo lê 50m đang rất nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau một ngày điều trị, thai phụ bị kéo lê gần 50m vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch và được điều chuyển lên bệnh viện tuyến trên ở Hà Nội.

    (ĐSPL) – Sau một ngày điều trị, thai phụ bị kéo lê gần 50m vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch và được điều chuyển lên bệnh viện tuyến trên ở Hà Nội.

    Thai phụ bị kéo lê 50m, thai nhi bị mất

    Thai phụ bị kéo lê gần 50m đang trong tình trạng nguy kịch.

    Theo tin tức mới nhất từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, sau một ngày điều trị, bệnh nhân Lê Thị Khánh Ngà (nạn nhân bị xe ô tô kéo lê 50m vào tối ngày 4/10) vẫn đang rất nguy kịch. Do đó, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã thống nhất chuyển chị Ngà lên bệnh viện tuyến trên ở Hà Nội.

    Như thông tin đã đưa, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h20 tối ngày 4/10, trên đoạn đường Hà Huy Tập,TP. Hà Tĩnh.

    Vào thời điểm đó, chiếc xe ô tô mang BKS 38N – 4706 do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP. Hà Tĩnh) điều khiển chạy với tốc độ nhanh, khi đến đoạn đường trên đã đâm vào 1 chiếc xe máy (chưa xác định được danh tính) khiến người điều khiển văng ra dải phân cách.

    Tiếp đó, chiếc xe đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe ô tô, còn chị Ngà bị kéo lê gần 50m.

    Ngay sau đó, chị Ngà được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch, bị gãy hở xương đùi bên phải, gãy xương đùi bên trái, huyết áp thấp.

    Được biết, chị Ngà đang mang thai được 27 tuần tuổi.

    Hiện tình trạng của chị Ngà vẫn rất nguy kịch, thai nhi trong bụng đã mất.

    Sau khi gây tai nạn, lái xe Vĩ đã bỏ chạy một vòng, sau đó tiếp tục quay lại để xem tình trạng nạn nhân. Bởi những người xung quanh đã nhớ biển kiểm soát và nhận ra chiếc xe vừa gây tai nạn nên truy hô, lúc này lái xe Vĩ tiếp tuc bỏ chạy, người dân đuổi được tới đoạn Thạch Long (cách điểm tai nạn 10km) thì mất dấu.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và truy tìm được tung tích chiếc xe, đồng thời xác định được chủ nhân của xe này. Biết không trể trốn thoát, Vĩ đã ra cơ quan công an đầu thú ngay trong đêm cùng ngày.

    Được biết, chiếc xe gây tai nạn thuộc Công ty xăng dầu Hà Tĩnh, sau khi bỏ trốn, Vĩ đã đưa xe về cất tại gara của công ty và tắt điện thoại.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-thai-phu-bi-keo-le-50m-dang-rat-nguy-kich-a54034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan