+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Tìm thấy nữ sinh lớp 6 sau nhiều ngày mất liên lạc

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và người nhà đã tìm thấy nữ sinh lớp 6 khi đang thuê trọ cách nhà khoảng 50km.

    Ngày 25/2, lãnh đạo Công an xã Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với chính quyền địa phương và người thân đón nữ sinh P.H.L.N. (học sinh lớp 6, trú tại xã Kỳ Đồng) về nhà sau nhiều ngày mất liên lạc.

    ha tinh tim thay nu sinh lop 6 sau nhieu ngay mat lien lac dspl
    Hình ảnh nữ sinh N. trước khi rời nhà đi. Ảnh: Công Lý

    Được biết, nữ sinh N. được tìm thấy khi đang trọ tại nhà một người dân ở TP.Hà Tĩnh. Vị trí này cách nhà nữ sinh khoảng 50 km.

    Hiện, sức khỏe và tâm lý em N. trong tình trạng ổn định.

    Trước đó, ngày 20/2, nữ sinh N. đi xe đạp điện rời khỏi nhà. Khi rời nhà, nữ sinh mặc áo màu nâu, quần đen, tay cầm theo một túi xách nilon màu đỏ, đội mũ bảo hiểm.

    Sau sự việc, gia đình đã tìm thấy trong tủ quần áo của N. có một lá thư, nội dung "xin phép bố mẹ con đi chơi vài ngày rồi về".

    Đến cuối ngày 20/2 vẫn không thấy N. về, gia đình đã liên hệ với nhà trường và cô giáo chủ nhiệm thì được biết em N. không đến lớp học.

    "Nữ sinh N. có học lực bình thường, ở lớp không có dấu hiệu bất thường. Qua tìm hiểu, nhà trường được biết cháu bị mẹ mắng và cấm dùng điện thoại vì sợ xao nhãng việc học. Sau đó N. có biểu hiện giận dỗi mẹ", bà Nguyễn Thị Thanh Mai- Hiệu trưởng Trường THCS Giang Đồng cho biết.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-tim-thay-nu-sinh-lop-6-sau-nhieu-ngay-mat-lien-lac-a567050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan