+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể người đàn ông bị lật thuyền ở đập Khe Nậy

    ĐS&PL Thi thể người đàn ông được tìm thấy ở đập nước Khe Nậy (Hà Tĩnh), cách địa điểm lật thuyền khoảng 20m.

    Sáng ngày 9/4, ông Nguyễn Đăng Phú, Chủ tịch UBND xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Đình Hùng (sinh năm 1983, trú ở thôn 10, xã Hòa Hải).

    tim thay thi the nguoi dan ong vu lat thuyen o ha tinh
    Khu vực đập nước Khe Nậy nơi anh Hùng bị lật thuyền. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Theo báo Tin Tức, trưa ngày 7/4, anh Hùng sử dụng chiếc thuyền tự chế chèo trên khu vực đập nước Khe Nậy ở xóm 10, xã Hòa Hải, cách nhà khoảng 300m để để qua bên kia đập cắt rau về làm thức ăn cho lợn.

    Tới hơn 15h cùng ngày, một số người dân địa phương phát hiện chiếc thuyền của anh Hùng lật úp giữa khu vực đập nước nhưng không thấy người nên đã trình báo chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm.

    Nắm được thông tin, các lực lượng chức năng từ Ban chỉ huy quân sự huyện Hương Khê, Công an, dân quân tự vệ xã Hòa Hải và rất đông người dân đã tổ chức tìm kiếm anh Hùng tại khu vực đập Khe Nậy.

    Đến 19h ngày 8/4, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể anh Hùng chìm dưới đập Khe Nậy, cách địa điểm chiếc thuyền bị lật 20m.

    Chính quyền địa phương sau đó đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình nạn nhân và bàn giao thi thể để gia đình làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

    Sức Khỏe & Đời Sống thông tin, anh Hùng đã có vợ và 3 người con, hoàn cảnh gia đình khó khăn... Bản thân anh Hùng người to khỏe nhưng bị bệnh động kinh, đang được hưởng chế độ bảo trợ xã hội.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-bi-lat-thuyen-o-dap-khe-nay-a533737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan