+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Tóm gọn 9x liều lĩnh cưỡng hiếp phụ nữ, cướp tài sản ở bìa rừng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 2 ngày thực hiện vụ khống chế một phụ nữ vào bìa rừng cướp tài sản và cưỡng hiếp, đối tượng Nguyễn Văn Vũ đã bị các trinh sát tiếp cận, bắt giữ.

    (ĐSPL) - Sau 2 ngày thực hiện vụ khống chế một phụ nữ vào bìa rừng cướp tài sản và cưỡng hiếp, đối tượng Nguyễn Văn Vũ đã bị các trinh sát tiếp cận, bắt giữ khi y đang tiêu thụ tài sản cướp được tại một cửa hàng ĐTDĐ.

    Ngày 28/7, nguồn tin từ Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Vũ (SN 1992), trú tại thôn Mỹ Lạc, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh và tang vật vụ án hiếp dâm, cướp tài sản.cho Công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đối tượng Nguyễn Văn Vũ bị bắt giữ khi đang tiêu thụ tài sản cướp được tại cửa hàng điện thoại Thanh Nguyệt.

    Liên quan đến sự việc, tin tức cho hay, vào khoảng 18h ngày 25/7, chị N.T.T.N. (SN 1991), trú tại thị trấn Đồng Lê (Quảng Bình) đang điều khiển xe máy lưu thông trên tuyến QL12C đoạn qua địa phận xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh thì bị 1 đối tượng nam thanh niên đi xe máy bám theo. Khi đến địa phận huyện Tuyên Hóa, lợi dụng đoạn đường vắng người qua lại đối tượng đã chặn xe ép chị N. vào bìa rừng, khống chế và cưỡng hiếp.

    Mặc dù nạn nhân tìm mọi cách chống cự nhưng đối tượng vẫn thực hiện hành vi đồi bại của mình. Sau đó, hắn còn lấy đi 1 chiếc điện thoại iPhone và 1.300.000 đồng tiền mặt của chị N. rồi leo lên xe máy chạy theo đường QL12C ra hướng xã Kỳ Sơn.

    Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp với Công an huyện Tuyên Hóa nhanh chóng huy động lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để điều tra truy xét.

    Qua đặc điểm miêu tả đối tượng từ nạn nhân, thời gian và địa điểm gây án, cùng với hành vi cướp tài sản của đối tượng, tổ công tác đã khoanh vùng điều tra, tiến hành sàng lọc các đối tượng nghi vấn, trong đó đáng chú ý là nghi can Nguyễn Văn Vũ (SN 1992), trú tại thôn Mỹ Lạc, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh.

    Đến ngày 27/7, qua công tác nghiệp vụ, các trinh sát đã tiếp cận và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Vũ trong lúc đối tượng đang tiêu thụ tài sản cướp được tại cửa hàng điện thoại Thanh Nguyệt, phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Vũ đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Hiện, Công an huyện Tuyên Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-tom-gon-9x-lieu-linh-cuong-hiep-phu-nu-cuop-tai-san-o-bia-rung-a103797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.