+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Vào rừng lấy mật ong, người đàn ông tử vong thương tâm

    ĐS&PL Trong lúc đang trèo lên cây để lấy tổ ong, người đàn ông bất ngờ bị ong đốt rơi xuống tử vong thương tâm.

    Trong lúc đang trèo lên cây để lấy tổ ong, người đàn ông bất ngờ bị ong đốt rơi xuống tử vong thương tâm.

    Sang Lào lấy mật ong, người đàn ông tử vong thương tâm. Ảnh minh họa

    Thông tin trên báo Lao Động, vào sáng 27/6, ông Đặng Hồng Kiệm, Phó Bí thư xã Quang Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin, trên địa bàn xã này vừa có một người đàn ông tử vong ở Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào.

    Theo những người đi cùng kể lại, vào khoảng 12h ngày 25/6, ông Nguyễn Viết Toàn (SN 1955), trú tại thôn Thượng Lội, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cùng nhóm người cùng quê này đi vào khu rừng thuộc nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào (chưa rõ địa điểm cụ thể) để lấy mật ong.

    Trong lúc đang trèo lên cây để lấy ong mật thì bất ngờ ông Toàn bị ong đốt và rơi xuống đất. Nhóm người đi cùng phát hiện và đưa đi cấp cứu, nhưng ông đã không qua khỏi.

    Ông Kiệm cho biết: "Mấy anh em này cùng quê sang Lào đi rừng để lấy mật ong, quá trình leo lên cây lấy mật không may để ong đốt, ông Toàn rơi từ trên cây xuống dẫn đến tử vong. Ông Toàn sống ở địa phương là người hiền lành nên nghe hung tin, mọi người rất thương".

    Được biết, thi thể ông Toàn đã được đưa về quê vào vào ngày 26/6. Chính quyền địa phương cũng kịp thời đến động viên với mất mát của gia đình.

    Vào chiều hôm nay (27/6), chính quyền địa phương và gia đình sẻ tổ chức mai táng ông Toàn theo phòng tục tập quán của địa phương.

    Trước đó, một sự việc tương tự cũng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, báo Công An TP.HCM đưa tin, chiều 8/2, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã bàn giao thi thể ông Hồng C., (SN 1952, quê Đồng Nai) cho gia đình lo hậu sự.

    Người đàn ông bị ong đốt tử vong thương tâm tại Bình Dương. Ảnh: Công an TP.HCM. 

    Thông tin về sự việc, vào chiều 7/2, ông C. đi qua vườn cây cao su thuộc phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một thì bất ngờ bị một đàn ong trên cây sao su lao xuống tấn công, đốt hàng chục nốt trên cơ thể.

    Nghe tiếng la hét cầu cứu, những người dân xung quanh dùng bình xịt muỗi, quần áo để xua đuổi đàn ong cứu ông C. nhưng không thành.

    Ông C. gục xuống đất thì đàn ong mới chịu bay đi nơi khác. Lúc này, nhiều người dân vội chạy tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tủ vong.

    Qua khám nghiệm, ông C. tử vong bởi hơn 100 vết ong đốt khắp cơ thể.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-vao-rung-lay-mat-ong-nguoi-dan-ong-tu-vong-thuong-tam-a281720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan