+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Xác minh danh tính người 'gửi' rác lên tàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh danh tính người 'gửi' rác lên tàu sau khi đoạn clip ghi cảnh một số người dân huyện Hương Khê (Hà Tĩnh)

    Cơ quan chức năng đang xác minh danh tính người 'gửi' rác lên tàu sau khi đoạn clip ghi cảnh một số người dân mang các bao đựng rác treo lên thân tàu hàng xuất hiện trên mạng xã hội.

    [presscloud]667[/presscloud]

    Ngày 21/11, mạng xã hội xuất hiện video dài hơn hai phút ghi cảnh một số người dân huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) mang các bao đựng rác treo lên thân của đoàn tàu hàng đang đậu trên đường ray.

    Trong đoạn clip trên xuất hiện nhiều người dân cố nhặt các bao tải rác bên đường treo lên thành các toa tàu. Khi tàu đã bắt đầu lăn bánh, một người đàn ông vẫn cố chạy theo để treo thêm một túi rác rồi mới rời khỏi khu vực đường ray.

    Hi
    Hình ảnh đáng buồn về ý thức của người dân.

    Đoạn clip đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận tỏ thái độ bất bình với hành động của những người dân trong clip.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bức xúc, đồng thời, các cơ quan chức năng cũng đang xem xét vào cuộc.

    Giải quyết vấn đề trên, ngày 22/11, ông Lê Hữu Thái, Chủ tịch UBND thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết đoạn clip được ghi tại khối 7, gần với chợ Sơn (thị trấn Hương Khê).

    “Lúc đoàn tàu chở hàng đang dừng ngoài ga Hương Phố để tránh tàu khác thì người dân mang rác ra treo. Chúng tôi đang xác minh những người nào đã treo rác lên tàu để tuyên truyền, nhắc nhở và xử lý nghiêm nếu tái diễn”, ông Thái nói.

    Ông Cao Tiến Hùng, Giám đốc Công ty cổ phần đường sắt Nghệ Tĩnh, cho biết đang làm việc với ga Hương Phố và chính quyền địa phương để kiểm tra, chấn chính tình trạng này.

    Mỹ AN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-xac-minh-danh-tinh-nguoi-gui-rac-len-tau-a210414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan