+Aa-
    Zalo

    Hà Trí Quang đạp xích lô để kiếm tiền trang trải cuộc sống

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tham gia đoàn phim “Dệt nắng cho ngày dài hơn", Hà Trí Quang thật sự đã biết “cực là gì?” khi phải liên tục đạp xe đạp và xe xích lô.

    (ĐSPL) -Tham gia đoàn phim “Dệt nắng cho ngày dài hơn", Hà Trí Quang thật sự đã biết “cực là gì?” khi phải liên tục đạp xe đạp và xe xích lô. Quang trong vai Tuấn - là một chàng sinh viên nghèo hiếu học siêng năng làm thêm để trang trải việc học bằng cách đạp xích lô…

    “Dệt nắng cho ngày dài hơn” dài 32 tập, hiện đang được phát sóng trên kênh truyền hình HTV9, và đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Đây là bộ phim đề tài tình cảm, tâm lý xã hội với nội dung phim nóng hổi hơi thở của thời cuộc, đặt ra nhiều vấn đề liên quan đến giáo dục đạo đức, hình thành phát triển nhân cách và cổ vũ ý chí vươn lên khẳng định vị trí bản thân và đóng góp cho xã hội.

     


    “Dệt nắng cho ngày dài hơn” phản ánh quá trình lập nghiệp của một nhóm sinh viên xa quê lên thành phố học tập. Dù gặp nhiều gian nan, họ vẫn cố gắng đi lên bằng chính năng lực, khát vọng chân chính, nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định mình và được xã hội ghi nhận.



    Phim có nhiều cảnh đã thật sự “chạm” sâu đến niềm vui, nỗi buồn, hạnh phúc, đau khổ, thất bại và thành công của con người. Dòng đời, tình người đan xen nhau, gần gũi, chân thật và sinh động như chính cuộc sống thường nhật của con người đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ trong cuộc sống quanh ta.



    Kịch bản bộ phim hấp dẫn, giàu tính thời sự, gần gũi với hiện thực đời sống và định hướng phát triển tốt cho vấn đề giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống và ý chí vượt lên số phận của con người. “Dệt nắng cho ngày dài hơn” còn có sự góp mặt của một dàn diễn viên nổi tiếng gạo cội trên truyền hìnhnhư : NSƯT Công Ninh, nghệ sỹ hài Thanh Tùng, nam vương điện ảnh Lý Hùng, Hà Trí Quang, Mai Phương, Hoài An, Cát Tường, Bích Trâm… Tất cả họ sẽ vẽ lên bức tranh “Dệt nắng cho ngày dài hơn” với nhiều cung bậc sắc màu.

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]mZ5jPLKHAm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tri-quang-dap-xich-lo-de-kiem-tien-trang-trai-cuoc-song-a101973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.