+Aa-
    Zalo

    Hậu tin đồn qua đời, quản lý cập nhật tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung

    • DSPL
    ĐS&PL Quản lý đại diện Phi Nhung đã cập nhật trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ khi đang ở bệnh viện điều trị COVID-19.

    Tối 27/8, tin đồn ca sĩ Phi Nhung qua đời vì mắc COVID-19 khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì hoang mang và lo lắng. Ngay lập tức, phía Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ thông tin sai lệch. Đồng thời, quản lý nữ ca sĩ cho biết cô vẫn đang cố gắng "chiến đấu" và mong khán giả cùng cầu nguyện cho cô. 

    Rạng sáng ngày 28/8, đại diện quản lý thông báo trên trang cá nhân rằng Phi Nhung vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu, bác sĩ cho biết nữ ca sĩ vẫn đang thở máy và lọc máu. Đặc biệt, vị quản lý này nhấn mạnh giữa nhiều thông tin sai lệch: "Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm mọi người dành cho chị ấy và cố gắng phải vượt qua vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị". 

    hau tin don qua doi quan ly cap nhat tinh hinh suc khoe ca si phi nhung2 copy
    Quản lý Phi Nhung cập nhật tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.
     
    Wendy, con gái ca sĩ Phi Nhung đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc mẹ nhiễm COVID-19. Trong bài viết của mình, cô gửi lời cảm ơn đến mọi người đã động viên, quan tâm đến cô và gia đình trong thời điểm này. Wendy chia sẻ thêm: “Con thật sự rất cảm động trước tình cảm của mọi người nhưng hiện nay vì con khá bận do đi làm, gia đình và theo dõi tình hình sức khỏe của mẹ Phi Nhung nên không thể trả lời điện thoại và tin nhắn của mọi người được. Mong mọi người cầu nguyện cho mẹ của con".
     
    Bài viết của Wendy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời động viên đến cô khi hay tin về tình hình sức khỏe của Phi Nhung tại Việt Nam.
     
    hau tin don qua doi quan ly cap nhat tinh hinh suc khoe ca si phi nhung3
    Phi Nhung và con gái ruột Wendy.
     
    Ở thời điểm trước khi mắc bệnh, ca sĩ Phi Nhung đã tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện, trong đó có hỗ trợ mọi người nấu suất cơm tại chùa gửi tới các y bác sĩ tuyến đầu.
     
    Trước ca sĩ Phi Nhung, nhiều sao Việt như Xuân Nghi, Đào Trọng Thịnh, Lữ Đắc Long, Anh Đức... từng bị nhiễm và đã chữa trị thành công COVID-19. Bởi thế, mọi người đều hi vọng Phi Nhung sẽ sớm khỏi bệnh và quay lại với mọi người.
     
    hau tin don qua doi quan ly cap nhat tinh hinh suc khoe ca si phi nhung1
    Bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đều cầu mong Phi Nhung sớm chiến thắng COVID-19.
     
    Ca sĩ Phi Nhung sinh năm 1970, quê ở Gia Lai. Năm 2005, sau thời gian dài định cư ở Mỹ, ca sĩ Phi Nhung về nước ca hát, kinh doanh. Vừa qua, ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trong đó có tài trợ cho quán quân The Voice Kids 2016 - H62 Văn Cương - ăn học đến năm 18 tuổi. Hiện Phi Nhung có một con gái ruột đang làm y tá tại Mỹ.
     
    Bích Thảo (T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-u-tin-do-n-qua-do-i-qua-n-ly-ca-p-nha-t-ti-nh-hi-nh-su-c-kho-e-cu-a-ca-si-phi-nhung-a511556.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan