Hạ Vi chính thức xác nhận chia tay Cường Đô la sau 2 năm gắn bó


Thứ 3, 04/07/2017 | 08:09


Cùng sự kiện

Dù nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi vẫn "đường ai nấy đi" sau khi đã cùng trải qua không ít sóng gió.

Dù nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi vẫn "đường ai nấy đi" sau khi đã cùng trải qua không ít sóng gió.

Mặc dù tin đồn về việc chia tay của Hạ Vi và Cường Đô la đã được dấy lên từ khoảng cuối năm 2016, đây là lần đầu tiên có một "người trong cuộc" chính thức lên tiếng về chuyện mối quan hệ đã chấm dứt.

Hạ Vi chính thức xác nhận chuyện chia tay Cường Đô la.

Theo đó, người đại diện của Hạ Vi xác nhận sự thật cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi đã chia tay do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Hiện Hạ Vi vẫn đang luyện tập, trau dồi kỹ năng và kiến thức để phát triển sự nghiệp. Người đẹp dự định sẽ tập trung vào lĩnh vực điện ảnh, nơi cô đã có những bước tiến đầu tiên sau khi vào vai chính trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của Ngô Thanh Vân.

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy mối quan hệ yêu đương của Hạ Vi và Cường Đô la là vào tháng 10/2015. Cả hai lộ ảnh diện đồ đôi, bị bắt gặp tay trong tay giữa đêm khuya và trao nhau nụ hôn giữa chốn đông người.

Kể từ đó, cặp đôi nhiều lần xuất hiện công khai bên nhau trong các sự kiện giải trí, tụ tập bạn bè và thường xuyên chia sẻ tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân. Sự ngọt ngào, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự yêu thương, trân trọng khi ở cạnh nhau khiến Cường Đô la và Hạ Vi nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Hình ảnh hạnh phúc của Hạ Vi - Cường Đô la khi còn bên nhau.

Cùng với đó, sau khi hẹn hò với Cường Đô la, danh tiếng và sự "phủ sóng" của Hạ Vi trong các sự kiện giải trí ngày càng dày đặc hơn nữa. Nhất cử nhất động của cô, thậm chí là những thay đổi trên trang cá nhân cũng nhận được vô số sự quan tâm từ công chúng.

Dẫu vậy, sự nổi tiếng không đến từ những tác phẩm và thành tích của Hạ Vi mà lại từ cuộc sống cá nhân của mình khiến người đẹp nhiều khi cảm thấy chạnh lòng, ngột ngạt. Tên của cô nhiều khi không được nhắc đến mà thay vào đó là danh xưng "bạn gái Cường Đô la" ít nhiều khiến người đẹp không mấy dễ chịu thoải mái.

Hơn nữa là sự so sánh không bao giờ hết giữa Hạ Vi và vợ cũ của bạn trai là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến "cô Tấm" ngày càng mệt mỏi và đã có những lúc muốn buông xuôi.

Chính vì vậy, đã có không ít tin đồn về việc rạn nứt của hai người. Các fan còn vô tình nhận ra Cường Đô La và Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Hiện Hạ Vi cũng đã xóa đi những hình ảnh liên quan đến Cường Đô la trên trang cá nhân mà cô từng đăng tải.

Tin tức chia tay này mặc dù được đặt ra nghi vấn nhiều lần và khiến nhiều người đoán trước được, những người yêu mến cặp đôi vẫn không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Bởi không giống như nhiều mối tình đại gia - chân dài khác, Cường Đô la và Hạ Vi là cặp đôi hiếm hoi nhận được nhiều sự ủng hộ sau khi bên nhau.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-vi-chinh-thuc-xac-nhan-chia-tay-cuong-do-la-sau-2-nam-gan-bo-a195173.html