+Aa-
    Zalo

    Hà Việt Dũng: "Tôi tếu táo và dễ gần hơn Cường trong Lựa chọn số phận"

    • DSPL
    ĐS&PL Hà Việt Dũng tự nhận xét bản thân là một người vui tính, dễ gần hơn so với vai diễn thẩm phán Cường khô khan trong bộ phim "Lựa chọn số phận"

    Nam diễn viên Hà Việt Dũng tự nhận xét bản thân là một người vui tính, dễ gần hơn so với vai diễn thẩm phán Cường khô khan trong bộ phim "Lựa chọn số phận". 

    Hà Việt Dũng được đánh giá là một trong những diễn viên điển trai đang lên của màn ảnh nhỏ. Anh vừa hoàn thành xong vai diễn Thẩm phán Cường trong bộ phim "Lựa chọn số phận", sắp tới người hâm mộ sẽ được gặp lại nam diễn viên qua vai diễn hoàn toàn mới trong "Hẹn em ngày nắng" dự án tiếp theo của VFC sẽ ra mắt vào tháng 3/2021. 

    Nam diễn viên đã có những chia sẻ thẳng thắn với Tạp chí Đời sống & Pháp luật về vai diễn cũng như những vấn đề xoay quanh cuộc sống.  

    PV: Lựa chọn số phận" là bộ phim gần đây nhất Hà Việt Dũng tham gia. Phim được đánh giá cao với nội dung hay, diễn xuất của dàn diễn viên tốt nhưng lại không "tạo cơn sốt". Bạn có thấy tiếc nuối?

    Hà Việt Dũng: Chào bạn, Hà Việt Dũng gửi lời chào đến quý vị khán giả của Đời sống & Pháp luật.

    Nếu nói bộ phim "Lựa chọn số phận" không tạo cơn sốt tôi nghĩ không chính xác. Phim duy trì được lượng khán giả theo dõi rất cao và trong thời gian phát sóng luôn nằm trong top về lượt xem. Theo tôi nhận thấy, vai diễn Thẩm phán Cường và bộ phim "Lựa chọn số phận" đã tạo được hiệu ứng rất tốt ngay cả khi kết thúc. 

    PV: Hà Việt Dũng có thấy hài lòng với nhân vật thẩm phán Cường trong "Lựa chọn số phận"?

    Hà Việt Dũng: Tôi cảm thấy rất hài lòng với vai diễn Thẩm phán Cường. Qua vai diễn, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ. Bên cạnh đó, tôi có được cơ hội làm việc với một đạo diễn tâm huyết và tài ba là anh Mai Hồng Phong. Hơn nữa, tôi cũng rất tự hào khi được hoá thân thành nhân vật Thẩm phán, một hình tượng đẹp trong ngành toà án. 

    PV: Được biết, Hà Việt Dũng chuẩn bị tái xuất với bộ phim “Hẹn em ngày nắng” kết đôi cùng diễn viên Quỳnh Cool. Bạn có thể chia sẻ về vai diễn lần này? Sắp tới Hà Việt Dũng có những dự định mới nào khác?

    Hà Việt Dũng: Hiện tại, tôi đang trong quá trình thực hiện bộ phim "Hẹn em ngày nắng". Nhân vật lần này tôi được nhận sẽ là một hình tượng hoàn toàn mới, đôi lập hoàn toàn với vai diễn Thẩm phán Cường của "Lựa chọn số phận" từ ngoại hình, tính cách.

    "Người tình màn ảnh" của tôi trong phim sẽ là Quỳnh Cool, một diễn viên trẻ tài năng và xinh xắn. Tôi và đoàn phim kỳ vọng bộ phim sẽ cuốn hút khán giả ở mọi lứa tuổi đến với màn ảnh nhỏ.

    PV: Vai thẩm phán trong "Lựa chọn số phận" là một nhân vật khá khô cứng, vậy ở ngoài đời Hà Việt Dũng đánh giá tính cách bản thân là một người như thế nào?

    Hà Việt Dũng: Về nhân vật Thẩm phán Cường đúng là sở hữu tính cách khá khô cứng, còn tôi ở ngoài đời lại khác hoàn toàn. Sau khi "thoát vai", tôi là một Hà Việt Dũng "tếu táo" và dễ gần hơn nhân vật Cường trong "Lựa chọn số phận" rất nhiều.

    Bản thân tôi khi hoá thân thành mỗi nhân vật đều mong muốn và cố gắng hết giúp vai diễn đó có một màu sắc riêng biệt.

    PV: Việc liên tục di chuyển đóng phim khiến Hà Việt Dũng phải liên tục xa vợ con. Liệu bà xã có "ghen" khi Hà Việt Dũng đóng cảnh tình cảm với những nữ diễn viên xinh đẹp khác?

    Hà Việt Dũng: Việc liên tục thực hiện các bộ phim và phải xa nhà thường xuyên không chỉ là nỗi niềm của riêng tôi mà còn là thiệt thòi của tất cả những ai phải đi làm xa gia đình. Tuy nhiên, tôi rất may mắn khi có người bạn đồng hành là vợ tôi hiện tại. Vợ tôi là một người tuyệt vời, luôn thấu hiểu và động viên tôi mọi lúc mọi nơi. Hai vợ chồng tôi đều cố gắng để hoàn thành tốt công việc của mình. 

    PV: Hà Việt Dũng từng chia sẻ để có được ngày hôm nay, bạn đã phải trải qua một thời gian mưu sinh vất vả, trong đó có cả nghề "bán nước mía". Hiện nay, cuộc sống của Hà Việt Dũng đã có sự thay đổi như thế nào? Có điều gì trong quá khứ Hà Việt Dũng đến nay vẫn tiếc nuối chưa thực hiện được?

    Hà Việt Dũng: Bản thân ai cũng vậy, để có được thành quả thì đều phải trải qua khó khăn, tôi cũng vậy. Nhưng tôi luôn cảm ơn những khó khăn đã trải qua, vì đó chính là hành trang sống tốt nhất cho bản thân. Nhờ đó, tôi sẽ không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành bất cứ công việc gì. Còn điều nuối tiếc chưa làm được thì đương nhiên ai cũng có, nhưng tôi không thể nghĩ nhiều về nuối tiếc, tôi để nó trong lòng và tự nhủ cố gắng và hoàn thiện nó tốt hơn. 

    PV: Xuất thân là người mẫu, Hà Việt Dũng có dự định tái xuất trên sàn catwalk hay không?

    Hà Việt Dũng: Tôi xuất thân từ vị trí người mẫu, khi có cơ hội, nhất định tôi sẽ lại bước lên sàn diễn thời trang một lần nữa.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-viet-dung-toi-teu-tao-va-de-gan-hon-cuong-trong-lua-chon-so-phan-a346677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan