+Aa-
    Zalo

    Hạ Vy: Chồng tôi không phải tuýp đàn ông trăng hoa, bồ bịch

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chia sẻ trong chương trình Tôi yêu nhà tôi, siêu mẫu Hạ Vy nói rằng, cô tin chồng mình không phải tuýp đàn ông trăng hoa, bồ bịch.

    (ĐSPL) - Chia sẻ trong chương trình Tôi yêu nhà tôi, siêu mẫu Hạ Vy nói rằng, cô tin chồng mình không phải tuýp đàn ông trăng hoa, bồ bịch.

    Đó là những chia sẻ của siêu mẫu Hạ Vy thể hiện rõ quan điểm không ủng hộ chuyện ngoại tình và cho rằng, một cuộc hôn nhân mà có yếu tố ngoại tình là không thể chấp nhận dù trong tình huống nào. 

    Trên cương vị là giám đốc Công Ty Người mẫu Venus miền Bắc, bên cạnh là người chồng yêu thương chăm sóc cùng hai đứa con trai ngoan ngoãn, tổ ấm của cô nàng “siêu mẫu gầy” Hạ Vy thật viên mãn và đáng để mơ ước. Cô tiết lộ, cuộc sống gia đình cô cũng không thể tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, và với tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ của mình thì chắc chắn cô sẽ “bùng nổ” khi gia đình có khúc mắc. Tuy nhiên, theo Hạ Vy, đó lại là thứ gia vị giúp vợ chồng cô hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

    Là người vợ, Hạ Vy cho hay, cô sẵn sàng bỏ qua cái tôi quá cao để giữ hạnh phúc gia đình. Hạ Vy phân tích, trong xã hội, không phải người đàn ông nào cũng thành đạt. Và chuyện người phụ nữ chỉ ở nhà Tề gia nội trợ hầu như không còn nữa. Nên dù là người quản lý một cơ ngơi, Hạ Vy vẫn rất tôn trọng chồng và luôn thấy chồng là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Siêu mẫu cũng bật mí, chồng cô chưa từng ca thán về công việc của cô. Đặc biệt, anh cũng chưa từng đề nghị vợ làm ít hơn để dành thời gian chăm lo cho gia đình và chồng con.

     Siêu mẫu Hạ Vy trong chương trình Tôi yêu nhà tôi.

    Nói về vấn đề ngoại tình, Hạ Vy cho rằng nguyên nhân chủ yếu do tính sĩ diện của đàn ông. Khi người chồng đi giao lưu bị bạn bè thách đố, với suy nghĩ muốn “đổi gió”, ham vui thì chuyện ngoại tình sẽ dễ xảy ra. Ngoài ra, việc người vợ quá quan trọng sự nghiệp và kiếm tiền nhiều hơn chồng cũng khiến ông xã tự ti về bản thân và tìm một neo đậu để tâm sự, sẻ chia. Và ngược lại, nếu người vợ chỉ biết ở nhà nội trợ không quản lí được thời gian của chồng cũng là lí do dẫn đến việc chồng ngoại tình.

    “Bà trùm” Venus đã không ngần ngại thử đặt mình vào tình huống: Nếu chồng ngoại tình, việc đầu tiên cô sẽ xem xét lại chính bản thân mình, dành thời gian để suy nghĩ về mọi việc giữa hai vợ chồng trong thời gian qua, sau đó trao đổi thẳng thắn với chồng để tìm ra nguyên nhân nhằm giải quyết vấn đề theo chiều hướng tốt nhất có thể. Cô không muốn những việc nhỏ lại có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cô. Cô tin, chồng mình không phải tuýp đàn ông trăng hoa, bồ bịch.

    Siêu mẫu Hạ Vy cũng nhắn nhủ với khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ: Hãy bỏ qua cái tôi quá cao để có thể lắng nghe, thấu hiểu “nửa kia” của mình, khi hai người có chung quan điểm về tình yêu, hôn nhân thì cuộc sống gia đình sẽ trở nên yên bình, hạnh phúc. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh hậu trường vui nhộn của Hạ Vy và MC Việt Tú khi tham gia chương trình:

     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-vy-chong-toi-khong-phai-tuyp-dan-ong-trang-hoa-bo-bich-a41721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan