+Aa-
    Zalo

    HAENTECO cảnh báo hành vi vi phạm nhãn hiệu Shinsung

    ĐS&PL Một doanh nghiệp vừa phát đi cảnh báo về việc vi phạm sở hữu trí tuệ và công bố đường dây nóng để tiếp nhận thông tin về các hành vi giả mạo buôn bán sản phẩm.
    Doanh nghiệp lập đường dây nóng chống vi phạm sở hữu trí tuệ

    Công ty TNHH Kỹ thuật năng lượng Hoàng An – HAENTECO (Linh Đàm – Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) vừa có thông báo gửi tới toàn thể khách hàng và đối tác. Theo đó, HAENTECO là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất sản phẩm Recloser, LBS của hãng Shinsung tại Việt Nam từ 2017 đến nay.

    Hiện sản phẩm máy cắt Recloser, cầu dao phụ tải (LBS) của hãng Shinsung đã được HAENTECO đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học – Công nghệ tại Việt Nam. Do vậy, HAENTECO là đơn vị hợp pháp duy nhất tại Việt Nam được phân phối kinh doanh nhãn hiệu Shinsung cho các dòng sản phẩm trên.

    Vì vậy, HAENTECO cảnh báo, bất cứ đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân nào mua bán – xuất nhập khẩu sản phẩm có nhãn hiệu Shinsung mà không được sự đồng ý của công ty đều là hành vi trái pháp luật, vi phạm luật Sở hữu trí tuệ và Nghị định 105/2006/NĐ-CP ban hành ngày 22/9/2006.

    Qua đó, doanh nghiệp cảnh báo khách hàng để tránh mua phải sản phẩm giả mạo hoặc qua các đối tác không được pháp luật Việt Nam cho phép để tránh gặp phải những rắc rối liên quan đến pháp lý. HAENTECO cho biết, sẽ đưa mọi hành vi cố tình làm sai trái ra pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

    Doanh nghiệp này cũng lập đường dây nóng với số điện thoại 0976918686 để tiếp nhận các thông tin phản ánh về hành vi cố tình giả mạo và buôn bán sản phẩm không được phép.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/haenteco-canh-bao-hanh-vi-vi-pham-nhan-hieu-shinsung-a570770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.