+Aa-
    Zalo

    HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng: Công Phượng kiếm penalty, HAGL thắng chật vật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù không ghi bàn nhưng Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng với pha đột phá và bị thủ môn đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.
    (ĐSPL) - Dù không ghi bàn nhưng Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng với pha đột phá và bị thủ môn đối phương phạm lỗi trong vòng cấm để Zdravko về bàn thắng duy nhất cho HAGL.

    Với lợi thế sân nhà, HAGL chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép lớn được Công Phượng và các đồng đội tạo ra về phía khung thành của Đà Nẵng. Thế nhưng lần lượt những chân sút bên phía đội bóng phố núi không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới thủ thành Văn Hưng. Hiệp 1 vì thế đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, HAGL tiếp tục chiếm thế chủ động về thế trận và thời lượng kiểm soát bóng. Dù vậy những pha lên bóng của đội chủ sân Pleiku thiếu đi sự sắc sảo cần thiết. Thế bế tắc chỉ được phá vỡ ở phút 57 khi Công Phượng bị thủ môn Văn Hưng cản ngã trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm penalty. Từ khoảng cách 11m, Zdravko dễ dàng thực hiện thành công, mở tỷ số trận đấu.

    Những phút còn lại, SHB Đà Nẵng nỗ lực tìm bàn gỡ. Công bằng mà nói, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức tạo ra không ít cơ hội ngon ăn nhưng các trung phong lại tỏ ra rất vô duyên. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía HAGL.

    Đánh bại SHB Đà Nẵng trên sân nhà, HAGL đã ngắt được mạch toàn thua và cải thiện đáng kể thứ hạng trên bảng xếp hạng V.League 2015 với 6 điểm sau 5 lượt trận. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng tiếp tục đứng cuối khi mới chỉ có 1 điểm.

    Đội hình xuất phát

    HAGL: Minh Nhựt; Văn Long, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Zdravko, Văn Thanh, Thanh Tùng, Đức Lương, Công Phượng.
    SHB Đà Nẵng: Văn Hưng; Huy Toàn, Văn Học, Phước Vĩnh, Êban, Quang Huy, Nguyên Sa, Hải Lâm, Vũ Phong, Gomez, Pejic Anto
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-1-0-shb-da-nang-cong-phuong-kiem-penalty-hagl-thang-chat-vat-a80903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan