+Aa-
    Zalo

    HAGL không bỏ cuộc, trọng tài người Nhật bắt chính trận Hà Nội T&T vs Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL M.U đưa John Stones vào tầm ngắm, HAGL không từ bỏ hy vọng trụ hạng, Sterling quyết cho Chelsea “ôm hận”, Arsenal đón tin vui từ Wilshere... là những tin chính.

    M.U đưa John Stones vào tầm ngắm, HAGL không từ bỏ hy vọng trụ hạng, Sterling quyết cho Chelsea “ôm hận”, Arsenal đón tin vui từ Wilshere... là những tin chính. 

    M.U đánh tiếng muốn có Stones

    ĐIỂM TIN: M.U nhắm mua John Stones, Sterling “tuyên chiến” với Chelsea - 1

    HLV Louis van Gaal đang xem xét khả năng chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones của Everton nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Chelsea trong thương vụ này.

    B.Bình Dương đón tin vui từ Trọng Hoàng

    Trước cuộc đọ sức với Hà Nội T&T ở vòng 21 V.League, B.Bình Dương đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng bình phục chấn thương bắp đùi và trở lại tập luyện bình thường.

    “HAGL sẽ không bỏ cuộc”

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa khẳng định rằng, Hoàng Anh Gia Lai sẽ không từ bỏ quyết tâm trụ hạng tại V.League. Trải qua 20 vòng đấu, đội bóng phố núi có 14 điểm như Đồng Nai nhưng xếp bét bảng vì thua hiệu số bàn thắng.

    Sterling quyết đả bại Chelsea

    ĐIỂM TIN: M.U nhắm mua John Stones, Sterling “tuyên chiến” với Chelsea - 2

    Trước cuộc tiếp đón Chelsea ở vòng 2 Premier League vào cuối tuần này, tiền vệ trẻ Raheem Sterling của Man City đã khẳng định rằng, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại nhà đương kim vô địch trên sân Etihad.

    Hải Phòng “trói chân” Stevens thêm 2 năm

    Với những màn trình diễn ấn tượng (ghi 11 bàn ở V.League 2015), tiền đạo Errol Anthony Stevens đã được CLB Hải Phòng gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Các chi tiết khác của bản hợp đồng chưa được đôi bên tiết lộ.

    Trọng tài người Nhật bắt chính trận Hà Nội T&T - B.Bình Dương

    Ban tổ chức V.League vừa thông báo rằng, trận cầu tâm điểm vòng 21 giữa Hà Nội T&T với B.Bình Dương trên sân Hàng Đẫy sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Nhật Bản - ông Takuto Okabe.

    M.U nhắm “sao trẻ” West Ham

    ĐIỂM TIN: M.U nhắm mua John Stones, Sterling “tuyên chiến” với Chelsea - 3

    Tờ Manchester Evening News đưa tin, HLV Louis van Gaal đã đưa tiền vệ trẻ Reece Oxford (West Ham) vào danh sách mua sắm cầu thủ của M.U. Mới đây, cầu thủ 16 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng ở trận gặp Arsenal.

    ĐT nữ Việt Nam đá giao hữu với U14 nam Hà Nội

    Nhằm chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2016 (diễn ra tại Myanmar từ 12-19.9), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội U14 nam Hà Nội vào ngày mai (14.8).

    Paul Scholes sắp tái xuất

    Cựu danh thủ M.U - Paul Scholes cho biết, anh cảm thấy rất buồn chán khi rời xa sân cỏ. Được biết, Scholes đang xem xét khả năng trở lại với bóng đá trong vai trò HLV.

    Man City đưa Pedro vào tầm ngắm

    ĐIỂM TIN: M.U nhắm mua John Stones, Sterling “tuyên chiến” với Chelsea - 4

    Ban lãnh đạo Man City đang xem tiền đạo cánh Pedro Rodriguez (Barcelona) là "bom tấn" dự phòng nếu họ “vồ hụt” tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Hiện tại, Pedro đang là mục tiêu săn đón của M.U.

    Ibrahimovic bác tin đồn chia tay PSG

    Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa bác bỏ tin đồn về việc anh chuẩn bị chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Chân sút 33 tuổi cho biết, anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử ít nhất tới khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2016.

    Lộ thời gian Wilshere trở lại

    ĐIỂM TIN: M.U nhắm mua John Stones, Sterling “tuyên chiến” với Chelsea - 5

    Ban huấn luyện và các CĐV Arsenal có thể thở phào nhẹ nhõm khi chấn thương mắt cá chân của tiền vệ Jack Wilshere không quá nghiêm trọng. Dự kiến, ngôi sao 23 tuổi sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 9.
    Theo Dân Việt
    [mecloud]lOdAoFPpfy[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-khong-bo-cuoc-trong-tai-nguoi-nhat-bat-chinh-tran-ha-noi-tt-vs-binh-duong-a106162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.