+Aa-
    Zalo

    HAGL phản đối đá tập trung V-league 2021 ở miền Bắc, muốn được đăng cai ở Kon Tum

    • DSPL
    ĐS&PL Đề xuất tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 theo hình thức thi đấu tập trung ở miền Bắc của VPF không nhận được sự thống nhất từ các đội bóng.
    hagl phan doi da tap v league 2021 o mien bac 01
    HAGL muốn đăng cai giai đoạn 2 V-league 2021 nếu phải đá tập trung. Ảnh minh họa

    Với việc tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở khu vực phía Nam, VPF đã đưa ra đề xuất tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 theo hình thức thi đấu tập trung ở miền Bắc trong khoảng thời gian từ 31/7 đến 22/8.

    Tuy nhiên, các CLB khu vực phía Nam đã bày tỏ quan điểm không tán thành về sự kiện này.

    Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, hiện tình hình dịch ở các tỉnh thành miền Trung như Bình Định hay Tây Nguyên như Kon Tum, Gia Lai đang được kiểm soát rất tốt.

    "Quan điểm của HAGL là nếu thi đấu tập trung, chúng tôi có phương án đăng cai tổ chức một bảng cùng với Kon Tum và Bình Định. Các tỉnh phía Bắc sẽ đăng cai bảng còn lại. Tình hình dịch ở các tỉnh thành miền Trung đang được kiểm soát tốt", ông Tấn Anh nói.

    Trưởng đoàn HAGL cho biết thêm, sân Quy Nhơn của Bình Định cũng được sửa sang, mặt cỏ rất đẹp, dàn đèn tốt để thi đấu và sân Kon Tum hay sân Pleiku cũng vậy.

    "Thậm chí tại Pleiku, nếu các đội ở đây thi đấu tập trung sẽ có các sân phụ tại Hàm Rồng để các đội tập luyện, ăn ở và di chuyển cũng khá thuận lợi. Chúng tôi sẽ kiến nghị để xem xét tổ chức 1 bảng đấu trên sân Pleiku", ông Tấn Anh nhấn mạnh.

    Ông Văn Sỹ Hùng, GĐĐH CLB SLNA, cũng không tán thành với đề xuất đá tập trung cho giai đoạn còn lại của V-League 2021.

    "Nếu thi đấu trung, tính chất của giải đấu mất đi nhiều quá. Tôi thấy không hợp lý lắm khi thi đấu tập trung. Bây giờ dịch dã rất khó khăn, không ai muốn nhưng để cho xong thì ít nhiều mất ý nghĩa của giải đấu", ông Hùng nói.

    Trên thực tế, bất kỳ đá tập trung ở đâu thì đội bóng ở khu vực đó đều có được lợi thế nhất định cho chặng đường còn lại của V-League 2021.

    Do đó, kế hoạch dự kiến của VPF nhận được sự ủng hộ từ nhiều đội phía Bắc.

    "Đương nhiên, thi đấu ở khu vực này thì chúng tôi sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại, ăn ở cho đội. Về cơ bản, CLB nào cũng đều mong giải đấu được tổ chức thành công và an toàn", đại diện CLB Nam Định cho hay.

    Trong trường hợp HAGL được chọn đăng cai 1 bảng đấu của giai đoạn 2 V-League, thầy trò HLV Kiatisak nắm được nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch. Hiện họ đang dẫn đầu BXH với 29 điểm.

    Đại diện CLB Topenland Bình Định cùng tán thành ý kiến của HAGL, hay nếu có phải thi đấu tập trung ở miền Bắc, CLB cũng sẽ chấp hành để đảm bảo an toàn giữa thời kỳ dịch bệnh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-phan-doi-da-tap-trung-v-league-2021-o-mien-bac-muon-duoc-dang-cai-o-kon-tum-a504801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan