+Aa-
    Zalo

    HAGL sắm trung vệ "khổng lồ" chống xuống hạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau những thất bại liên tiếp ở V.League 2015, HAGL sẽ gia cố hàng thủ bằng 2 trung vệ "khủng" để chống xuống hạng.

    (ĐSPL) - Sau những thất bại liên tiếp ở V.League 2015, HAGL sẽ gia cố hàng thủ bằng 2 trung vệ "khủng" để chống xuống hạng.

    Những cầu thủ ngoại của HAGL đầu mùa này đều có vấn đề, nếu không đủ sức khoẻ thì cũng yếu kém về chuyên môn. Chính vì thế, HAGL đang "chấp" ngoại binh với các đội bóng khác dù hiện đang có 2 cái tên ngoại binh trong danh sách đăng ký.

    Graechen sẽ có sự phục vụ của 2 trung vệ "khủng" thời gian tới. 

    Cũng vì lẽ đó, đội bóng phố núi thua "liểng xiểng" thời gian qua. Thực tế cho thấy hàng công của họ thi đấu không đến nỗi nào, nhưng hàng thủ quá tệ đúng như bầu Đức nhận xét. Như ở trận đấu với Hà Nội T&T vừa qua, hàng thủ HAGL lép vế hoàn toàn so với dàn cầu thủ to con của đội chủ nhà. Vì thế, bổ sung trung vệ là nhiệm vụ cấp thiết.
    Theo tin tức từ đội bóng này, sắp tới họ sẽ có 2 viện binh cho hàng thủ. Đầu tiên là trường hợp cầu thủ Đinh Tiến Dũng từ Viettel. Bầu Đức đã hỏi mượn cầu thủ này từ thời gian trước, tuy nhiên sang tuần họ mới chính thức có được sự phục vụ của trung vệ cao 1m74 này. Ngoài ra, Graechen cho biết HAGL đã chọn được một trung vệ "khổng lồ", có chiều cao lên tới 1m90. "HAGL phải tránh trường hợp rơi vào cuộc đua trụ hạng", Graechen nói.

    Clip bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-sam-trung-ve-khong-lo-chong-xuong-hang-a92620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan