+Aa-
    Zalo

    HAGL-SHB Đà Nẵng: Công Phượng sẽ "xé lưới" đội khách?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HAGL sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Plieku tại vòng 5 V.League 2015 với quyết tâm giành trọn 3 điểm sau những kết quả bết bát vừa qua.
    (ĐSPL) - HAGL sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Plieku tại vòng 5 V.League 2015 với quyết tâm giành trọn 3 điểm sau những kết quả bết bát vừa qua.
    Sau trận thắng 4-2 trước Khánh Hòa trên sân nhà trong ngày ra quân, HAGL đã phải nhận 3 trận thua liên tiếp trước những đối thủ già dơ và hơn hẳn về kinh nghiệm  thi đấu. Dù đã xác định trước về sự khắc nghiệt ở lần đầu dự giải đấu số 1 Việt Nam nhưng những thất bại cùng màn trình diễn nhạt nhòa vẫn khiến Công Phượng và các đồng đội chịu không ít áp lực.
    HAGL quyết hạ SHB Đà Nẵng dù không dễ dàng.
    Trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón SHB Đà Nẵng cũng đang trong nguy hiểm với chỉ có 1 điểm, toàn đội HAGL rất quyết tâm hạ gục đối thủ để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Một chiến thắng trước đối thủ đang ngập trong khủng hoảng sẽ là đòn bẩy cực tốt cho đội bóng phố núi. Thế nhưng ngay ca việc được thi đấu trên sân nhà cũng sự ủng hộ lớn từ khán giả, nhiệm vụ đánh bại đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chẳng hề dễ dàng với HAGL. Cuộc đối đầu giữa HAGL-SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 25/1.
    Đội hình dự kiến
    HAGL: Minh Nhựt; Văn Sơn, Văn Long, Cosmin, Hồng Duy; Hoàng Thiên, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Công Phượng, Dragicevic.
    SHB.Đà Nẵng: Văn Hưng, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Eeban; Huy Toàn, Nguyên Sa, Quang Huy, Anh Khoa; Gomez, Pejic Anto.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-shb-da-nang-cong-phuong-se-xe-luoi-doi-khach-a80866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan