+Aa-
    Zalo

    HAGL thắng trận thứ 4 liên tiếp, HLV Kiatisuk vẫn chưa nghĩ tới chuyện đua vô địch

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Kiatisuk cho rằng còn quá sớm để nói về chuyện đua vô địch V-League vào thời điểm này, khi mùa giải mới trải qua 9 vòng đấu.

    Tại vòng 9 V-League 2022, CLB HAGL đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà khi tiếp đón CLB Đông Á Thanh Hóa vào chiều 24/7.

    2 bàn thắng được ghi do công của Xuân Trường và Văn Toàn. Đây cũng trận thắng thứ 4 liên tiếp của CLB HAGL, đưa đội bóng phố Núi lên vị trí thứ 3 trên BXH với 16 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 1 điểm và bằng điểm SLNA nhưng thua hiệu số.

    haglhang tran thu 4 lien tiep hlv kiatisuk van chua nghi toi chuyen dua vo dich 01
    Xuân Trường giúp HAGL vươn lên dẫn trước Thanh Hóa. Ảnh: HAGL

    Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Petrovic thừa nhận lực lượng CLB Thanh Hóa không phải là đối thủ của Hoàng Anh Gia Lai ở thời điểm hiện tại.

    "Hôm nay chúng tôi thi đấu với một đội bóng mạnh, lực lượng chúng tôi vẫn cần phải bổ sung. Chúng tôi không thể thắng nào thắng Hoàng Anh Gia Lai ở thời điểm này.

    Hoàng Anh Gia Lai có gắn kết và trình độ hơn hẳn cầu thủ CLB Thanh Hoá, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Năm ngoái đá sân nhà, chúng tôi cũng không thể thắng. Họ là là đội bóng mạnh và có nhiều cá nhân tốt, họ có thể kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi không tận dụng được cơ hội nhưng họ thì làm tốt việc này", HLV Petrovic nói và nhận định top đầu sẽ có 4 đội là HAGL, SLNA, Hà Nội, Viettel và Hải Phòng.

    Đáp lại, HLV Kiatisuk cho rằng còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch khi V-League mới trải qua 9 vòng đấu.

    "Tôi cảm ơn lời khen của HLV Petrovic nhưng tôi nghĩ chưa hết giai đoạn lượt đi, rất khó để nói về cuộc đua vô địch vào lúc này", nhà cầm quân người Thái Lan nói.

    Đánh giá về đối thủ của mình, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi không nghĩ Thanh Hoá dễ đánh bại bởi họ có sự thay đổi về chiến thuật từ 4-4-2 sang 3-4-1-2. Họ có một cầu thủ ngoại khá tốt ở vị trí trung vệ. Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu và có một kết quả khá tốt. Các đối thủ của chúng tôi thường đá với bầu nhiệt huyết và sự máu lửa".

    Đây là trận đấu mà HAGL có sự điều chỉnh khi Tuấn Anh đeo băng đội trưởng thay cho Văn Toàn. Tuy nhiên, trong một vài thời điểm cụ thể, Văn Toàn lại đeo băng đội trưởng thay cho chính đồng đội của mình.

    Lý giải về điều này, HLV Kiatisuk cho biết: "Chúng tôi có 5 đội trưởng, nhưng có một vài tình huống để thay đổi người đeo băng đội trưởng. Đôi khi, nếu có một cầu thủ cần thêm sự tự tin, anh ấy sẽ được đeo băng đội trưởng để tăng thêm trách nhiệm".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-thang-tran-thu-4-lien-tiep-hlv-kiatisuk-van-chua-nghi-toi-chuyen-dua-vo-dich-a545638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan