+Aa-
    Zalo

    HAGL-Thanh Hóa: Công Phượng và đồng đội quyết trút giận

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – HAGL của Công Phượng đang nắm nhiều lợi thế để đánh bại Thanh Hóa khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku tại vòng 3 V.League.
    (ĐSPL) – HAGL của Công Phượng đang nắm nhiều lợi thế để đánh bại Thanh Hóa khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku tại vòng 3 V.League bất chấp đối thủ vừa bổ sung chân sút ngoại.
    Thất bại 1-2 trước ĐTLA tại vòng đấu trước xét về mặt nào đó có thể xem là điều cần thiết với nhiều cầu thủ trẻ của HAGL trong lần đầu dự giải đấu số 1 Việt Nam. Trận thua giúp họ hiểu ra nhiều điều và trở lại mặt đất sau trận thắng tưng bừng trên sân nhà trước đối thủ yếu Khánh Hòa. Trở về sân nhà để tiếp Thanh Hóa tại vòng đấu thứ 3, Công Phượng và các đồng đội đang hướng tới việc giành 3 điểm. Thực tế HAGL có lợi thế sân nhà với sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV.
    Công Phượng và các đồng đội quyết hạ Thanh Hóa?
    HAGL nắm trong tay không ít lợi thế trước đối thủ trong việc kiếm trận thắng thứ 2 tại V.League mùa này. Nói thế là bởi ngoài việc được thi đấu trên sân nhà, HAGL cũng chỉ phải gặp một Thanh Hóa đang có phong độ không tốt. Họ vừa để thua 0-2 trước Hải Phòng sau khi gây bất ngờ bằng việc hạ SHB Đà Nẵng.
    Chưa hết theo tiết lộ đã 2 tháng trở lại đây, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo chưa nhận được đồng lương nào cả. Thanh Hóa cũng không có chế độ thưởng cho từng trận đấu. Tính ra, trong 3 chuyến làm khách gần nhất thì Thanh Hòa cũng chỉ thua và thua, thậm chí để lọt lưới tới 9 bàn. Dù xét về lịch sử đối đầu ở V.League, HAGL đã không thắng Thanh Hóa trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, trong đó thua 3 và hòa 2 nhưng đội bóng của bầu Đức vẫn được dự đoán có nhiều cơ hội hạ gục đối thủ ở lần tiếp đón này.
    Trước chuyến làm khách đến HAGL, Thanh Hóa đã chấm dứt hợp đồng với tiền Timothy và ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với chân sút Da Silva người Brazil và sẽ sử dụng tân binh này ngay trong trận đấu với HAGL ở vòng 3 V.League 2015. Tiền đạo Da Silva người Brazil từng thi đấu tại giải hạng Nhất Thái Lan mùa giải 2014. Được biết tiền đạo này sinh năm 1985 và từng thi đấu cho CLB Sydney trong mùa giải 2008, ra sân 15 trận và ghi 7 bàn thắng cho CLB của Australia.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-thanh-hoa-cong-phuong-va-dong-doi-quyet-trut-gian-a79327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan