+Aa-
    Zalo

    HAGL tiếp tục đón tin không vui trước trận chạm trán CLB Viettel

    ĐS&PL Trận đấu giữa HAGL và CLB Viettel trên sân Pleiku sẽ không đón khán giả nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

    Chiều ngày 8/3, sở Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch tỉnh Gia Lai gửi công văn cho HAGL về hình thức tổ chức đấu kín, không có khán giả do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại địa phương.

    Trận đọ sức giữa HAGL và CLB Viettel tại vòng 4 V.League 2022 vẫn sẽ diễn ra lúc 17h ngày 11/3. Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà HAGL không được đón khán giả trên sân nhà, trước đó là trận gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2.  

    hagl tiep tuc nhan tin khong vui truoc tran cham tran clb viettel
    Trận đấu giữa HAGL và CLB Viettel diễn ra trên sân Pleiku nhưng không đón khán giả. Ảnh minh họa: Tri Thức Trực Tuyến

    Đại diện HAGL xác nhận thông tin và sẽ có kế hoạch thực hiện đúng theo chỉ đạo từ Đại diện HAGL xác nhận thông tin và sẽ có kế hoạch thực hiện đúng theo chỉ đạo từ sở Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch Tỉnh Gia Lai.

    HAGL sẽ không tổ chức bán vé trước trận đấu như thường lệ. Đây là nỗi tiếc nuối của các cổ động viên CLB này vì các trận sân nhà của thầy trò HLV Kiatisuk thường có sức hút lớn. Nhiểu khả năng HAGL sẽ tiếp tục phát trận đấu trên màn hình lớn cho người hâm mộ xem bên ngoài sân Pleiku.

    Tuy được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch V.League 2022 nhưng HAGL lại có khởi đầu rất khó khăn và chật vật khi chưa thắng trận nào. CLB hiện mới có 2 điểm, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng sau các trận hòa 0-0 trước Hà Tĩnh, Nam Định và thua 0-2 trước SLNA.

    Đội bóng phố núi còn gặp tổn thất khi HLV trưởng Kiatisuk mắc COVID-19 phải ở lại Vinh. Dự kiến, vào ngày 9/3, HLV Kiatisuk sẽ tiếp tục làm xét nghiệm, nếu có kết quả âm tính thì ông có thể trở về cùng HAGL vào ngày 10/3 để chuẩn bị cho màn tiếp đón được dự đoán đầy sóng gió trước đối thủ CLB Viettel.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-tiep-tuc-don-tin-khong-vui-truoc-tran-cham-tran-clb-viettel-a530507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan