+Aa-
    Zalo

    HAGL tiếp tục “nằm im” cuối bảng xếp hạng, HLV Kiatisuk đứng trước nguy cơ bị sa thải

    (ĐS&PL) - Không phải tự nhiên mà báo chí Thái Lan đồng loạt quan tâm đến cựu HLV đội tuyển quốc gia của họ. Trận thua trên sân Vinh đêm 17/12 đã làm cho tin đồn HLV Kiatisak có nguy cơ bị sa thải ngày càng lan rộng.

    Phát biểu sau thất bại trước SLNA ở vòng 6 V-League 2023-24, HLV Kiatisuk (người Thái Lan) nói: "Chúng tôi gặp khó khăn về lực lượng. Tiền đạo Jhon Cley mới đến, chưa ở trạng thái thể lực tốt nhất, còn tiền đạo Martin Dzilah chấn thương, chưa thể thi đấu".

    "Ở trận này, hai đội chủ yếu sử dụng đội hình trẻ, nhưng các cầu thủ SLNA di chuyển và phối hợp tốt hơn. HAGL còn nhiều việc phải làm cho các trận đấu tới", HLV Kiatisuk nói thêm.

    Trận thua 0-1 trước SLNA trên sân Vinh chiều 17/12 đã là trận đấu thứ 6 HAGL của HLV Kiatisuk chưa có chiến thắng.

    hagl tiep tuc nam im cuoi bang xep hang hlv kiatisuk dung truoc nguy co bi sa thai
    Bầu Đức cùng các cộng sự mới sẽ hợp sức thay đổi CLB HAGL đang trong tình trạng rệu rã.

    Mặc dù vậy, HLV Kiatisuk thể hiện quyết tâm sẽ chiến đấu đến cùng với đội bóng của bầu Đức. Vị HLV người Thái Lan chia sẻ: "Chúng tôi cần thời gian. Mùa giải đầu tiên khi tôi đến với HAGL (mùa giải 2021), đội khi đó vẫn còn nhiều cầu thủ trụ cột".

    "Sau đó, chúng tôi chia tay họ dần dần, các cầu thủ trẻ được đôn lên thay thế. Thời gian vẫn còn quá ngắn, các cầu thủ trẻ chưa thể trưởng thành ngay.

    Công việc quan trọng hiện tại của chúng tôi là tìm cách thoát khỏi nhóm cuối bảng. Hiện HAGL đang đứng thứ 13, chúng tôi cần phải cố gắng thêm nữa", HLV Kiatisuk nhấn mạnh.

    Hiện tại tình thế của HAGL đang rất ngặt nghèo, họ mới có 2 điểm sau bốn trận thua và hai trận hòa. Vấn đề của CLB không khó cho HLV Kiatisak nhìn ra, khi nhiều trụ cột dứt áo ra đi tìm miền đất hứa. Một vài trụ cột trung thành như đội trưởng Tuấn Anh, Minh Vương, Châu Ngọc Quang không đủ gồng gánh một đội hình vừa yếu vừa thiếu.

    hagl tiep tuc nam im cuoi bang xep hang hlv kiatisuk dung truoc nguy co bi sa thai1
    Nhiều khả  năng HLV Kiatisak sẽ phải nói lời chia tay đội bóng phố núi nếu đội bóng tiếp tục có phong độ không tốt như hiện tại. 

    Không có nhiều tiền để sắm sửa ngoại binh tấn công chất lượng cao cũng là một thiệt thòi của HLV Kiatisak. Chân sút Đinh Thanh Bình không may bị chấn thương, tiểu tướng Quốc Việt còn thiếu kinh nghiệm ở V-League.

    HLV Kiatisak đã cầm quân 72 trận, thắng 25 trận, hòa 25 trận, thua 22 trận, ghi 94 bàn, thủng lưới 87 bàn và còn hợp đồng với HAGL đến hết mùa giải.

    Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ không thể giữ chiếc ghế nóng ở phố núi cho đến cuối mùa khi nhà tài trợ mới chắc chắn sẽ không chịu ngồi yên nhìn đội bóng “con cưng” của họ từ từ xuống hạng.

    Dưới sự lèo lái của bầu Thụy một thời từng làm bóng đá, cùng cộng sự lão luyện như “siêu cò” Trần Tiến Đại, nhiều khả năng HAGL sẽ được cứu khỏi “vũng lầy” trong thời gian tới, và sự thay đổi là cần thiết đối với CLB HAGL vào lúc này.

    Hai trận đấu tiếp theo của HAGL trước kỳ nghỉ giữa giai đoạn sẽ là các trận gặp Nam Định trên sân Thiên Trường vào ngày 23/12 và gặp CLB Hà Nội trên sân Pleiku vào ngày 27/12.

    Thùy Dung (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-tiep-tuc-nam-im-cuoi-bang-xep-hang-hlv-kiatisuk-dung-truoc-nguy-co-bi-sa-thai-a603865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Kiatisak rời LPBank HAGL để dẫn dắt ĐT Thái Lan?

    HLV Kiatisak rời LPBank HAGL để dẫn dắt ĐT Thái Lan?

    Madam Pang - ứng viên sáng giá nhất cho ghế Chủ tịch FAT, luôn muốn đưa "Zico Thái" trở lại dẫn dắt "Voi chiến"... Trước bối cảnh HAGL đang đứng bét bảng sau 5 trận liên tiếp không thắng thì khả năng cao ngày HLV Kiatisak nói lời chia tay LPBank HAGL sẽ không còn xa.