Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    HAGL vô địch giải U15 Quốc gia 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giành chiến thắng 4-3 trước PVF trong loạt đá luân lưu, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh xuất sắc đăng quang giải U15 QG 2016 - Cúp Thái Sơn Bắc.

    Giành chiến thắng 4-3 trước PVF trong loạt đá luân lưu, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh xuất sắc đăng quang giải U15 QG 2016 - Cúp Thái Sơn Bắc.

    [mecloud]Q9ddS4AoJn[/mecloud]
    Sự có mặt của HA.GL và PVF trong trận chung kết của giải hoàn toàn xứng đáng. Cả hai đội đều kết thúc vòng bảng với ngôi đầu và giành chiến thắng thuyết phục trước Khánh Hòa và An Giang để góp mặt trong trận đấu cuối cùng.
    PVF là đội chơi chủ động và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành HA.GL. Trong khi đó, đội bóng trẻ phố Núi lại chọn lối chơi phòng ngự phản công, với số đông cầu thủ được bố trí bên phần sân nhà. 
    Niềm vui của các cầu thủ U.15 HA.GL sau khi giành chiến thắng trước PVF trên chấm 11m.
    Niềm vui của các cầu thủ U.15 HA.GL sau khi giành chiến thắng trước PVF trên chấm 11m.
    Một vài cơ hội nguy hiểm được PVF tạo ra trước khung thành của HA.GL, nhưng sự vô duyên của Văn Đô, Công Đến khiến cho những cơ hội tạo ra được cứ trôi đi trong nuối tiếc.
    Hơn nữa, sự xuất sắc của thủ môn Y Êli Niê khiến cho các chân sút của PVF phải nản chí, khi liên tiếp cản hóa giải thành công những tình huống tấn công nguy hiểm của đối thủ.
    Không thể phân định thắng thua trong hai hiệp chính, HA.GL và PVF buộc phải giải quyết thắng thua ở loạt đấu súng định mệnh. Và ở loạt luân lưu cân não, người nhện Y Êli Niê tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội nhà.
    Thủ môn sinh năm 2001 của HA.GL xuất sắc cản phá thành công 3 quả luân lưu của Hoàng Phúc, Tấn Thành và Trung Hiếu, qua đó giúp HA.GL giành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau 6 lượt sút. Trong khi đó, Hoàng Tú và Văn Long là hai cầu thủ thực hiện không thành công bên phía HA.GL. 
    Thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh nâng cao chức vô địch U.15 QG 2016 - Cúp Thái Sơn Bắc.
    Thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh nâng cao chức vô địch U.15 QG 2016 - Cúp Thái Sơn Bắc.
    Vượt qua PVF trong trận chung kết để đăng quang giải U.15 QG 2016, HLV Đinh Hồng Vinh tiếp tục cho thấy sự mát tay của mình trong công tác đào tạo trẻ ở đội bóng phố Núi.
    Với cá nhân HLV Đinh Hồng Vinh, đây là chức vô địch ông đã phải chờ đợi gần 10 năm, sau khi cùng U.21 HA.GL giành huy chương bạc U.21 QG 2006 ở Đà Nẵng với lứa cầu thủ Tăng Tuấn, Thái Dương, Văn Thuận, Anh Tuấn.
    "Không thể diễn tả hết niềm vui cũng như cảm xúc của tôi lúc này. Đây là chức vô địch mà tôi đã phải chờ đợi gần 10 năm qua. Tôi xin dành tặng chiếc cúp này cho tất cả những người hâm mộ của HA.GL.
    Và xin cảm ơn các học trò đã cùng tôi vượt qua mọi khó khăn để có được thành công hôm nay", HLV Đinh Hồng Vinh phát biểu sau khi cùng đội nhà đăng quang.

    Các danh hiệu:

    Vô địch: HA.GL.

    Hạng Nhì: PVF.

    Đồng hạng Ba: An Giang và Khánh Hòa.

    Giải phong cách: HA.GL.

    Danh hiệu cá nhân:

    Cầu thủ xuất sắc nhất: Cao Hoàng Tú (HA.GL)

    Thủ môn xuất sắc nhất: Y Eli Niê (HA.GL)

    Vua phá lưới: Ngọc Trọng (Khánh Hòa)

    Thái Hải
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-vo-dich-giai-u15-quoc-gia-2016-a146135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan