Hai anh em Bảo Chung – Lâm Hùng sẽ đối đầu nhau trong “Ăn quýt trả vàng”


Thứ 3, 04/10/2016 | 05:00


(ĐSPL) - Lâm Hùng đánh dấu sự trở lại trong showbiz Việt bằng việc tham gia diễn xuất trong tiểu phẩm hài mới của Bảo Chung mang tên “Ăn quýt trả vàng”.

(ĐSPL) - Lâm Hùng đánh dấu sự trở lại trong showbiz Việt bằng việc tham gia diễn xuất trong tiểu phẩm hài mới của Bảo Chung mang tên “Ăn quýt trả vàng”.

Tiểu phẩm gồm 2 phần, và phần 1 vừa chính thức ra mắt khán giả trên YouTube vào đầu tháng 10/2016.

Phần 1 của “Ăn quýt trả vàng” vừa ra mắt trên YouTube.

Trong trailer được giới thiệu trước đó, khán giả đã rất ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của anh trong vai “người em” hiền lành của danh hài Bảo Chung, và khi phần 1 được đăng tải thì rất nhiều bình luận từ khán giả quan tâm đến sự xuất hiện của Lâm Hùng trong vai trò mới.


Những bình luận từ khán giả cho sự xuất hiện bất ngờ của Lâm Hùng.

“Ăn quýt trả vàng” là tiểu phẩm hài mới nhất của Bảo Chung sau “Điên vì phim kiếm hiệp”. Ý tưởng kịch bản được dựng lại theo câu chuyện cổ tích nổi tiếng “Ăn khế trả vàng”, nhưng được biến thể và thêm thắt nhiều tình tiết sáng tạo mới, độc đáo và hấp dẫn hơn. Bên cạnh diễn xuất của danh hài gạo cội Bảo Chung, thì tiểu phẩm còn thu hút khán giả bởi sự xuất hiện không thể độc đáo hơn của “quạ” Hiếu Hiền, nét diễn tự nhiên, diễn như không diễn của Hiếu Hiền đã tạo nên một “con quạ” quá sức dễ thương trong mắt khán giả. Ca sỹ Lâm Hùng tham gia “Ăn quýt trả vàng” trong vai người em hiền lành, lương thiện. Chính sự chân thật trong nét diễn, Lâm Hùng đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.


Danh hài Bảo Chung đã từng có những màn kết hợp rất ấn tượng trước đó với nhiều nghệ sỹ như: Lý Hải, Nhật Cường,Thu Trang, Giáng Tiên… Và lần này khi kết hợp cùng Lâm Hùng trong “Ăn quýt trả vàng”, nhiều khán giả kỳ vọng bộ đôi mới sẽ tạo ra những màn tung hứng mới mẻ, và có những tình huống “đối mặt” gay cấn, kịch tính trong tiểu phẩm.

Phần 2 – phần tiếp nối câu chuyện dở dang dang của phần 1 “Ăn quýt trả vàng”, sẽ được giới thiệu đến khán giả vào trưa thứ 6 (7/10/2016) trên kênh YouTube meWOW.

An Bình

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]zJ4sC3M6pF[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-bao-chung-lam-hung-se-doi-dau-nhau-trong-an-quyt-tra-vang-a164376.html