+Aa-
    Zalo

    Hai anh em đi bắt ốc thiệt mạng do...chết đuối.

    • DSPL
    ĐS&PL Hhai anh em rủ nhau đi bắt ốc nhưng mãi không về. Đầu giờ chiều, gia đình nhận được tin báo tìm thấy thi thể 2 em tại mương nước ngoài đồng.

    Trưa 1/ 4, hai anh em rủ nhau đi bắt ốc nhưng mãi không về. Đầu giờ chiều, gia đình nhận được tin báo tìm thấy thi thể 2 em tại mương nước ngoài đồng.

    Chiều tối 1/4, tin từ ông Nguyễn Thế Tình - Trưởng Công an xã Hùng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ chết đuối thương tâm, nạn nhân là hai anh em ruột đi bắt ốc bị đuối nước trên cánh đồng.

    Nghệ An: Hai anh em đi bắt ốc thiệt mạng do chết đuối.
    Cánh đồng nơi tìm thấy xác của hai em

    Danh tính người xấu số được xác định là em Đinh Công Nguyên (học lớp 4) và Đinh Công Trỗi (học lớp 2), con của anh Đinh Công Long (SN 1975) trú tại xóm Lạc Thành, xã Hùng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

    Được biết, vào trưa cùng ngày, hai anh em Nguyên và Trỗi rủ nhau đi bắt ốc. Tuy nhiên đến đầu giờ chiều vẫn không thấy về, nên gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm. Đến khoảng 14h,  gia đình nhận được tin báo của người dân phát hiện thi thể 2 anh em tại mương nước thuộc cánh đồng nương mạ, xóm Lạc Thành.

    Theo người dân địa phương, hoàn cảnh gia đình của Nguyên và Trỗi thuộc diện khó khăn. Hiện, người bố đang đi xuất khẩu lao động.

    Sau khi tìm thấy thi thể của Nguyên và Trỗi, chiều cùng ngày, gia đình đã tổ chức đám tang cho 2 anh em xấu số theo phong tục địa phương.

    Tiến Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-di-bat-oc-thiet-mang-dochet-duoi-a27788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan