+Aa-
    Zalo

    Hai anh em ruột “phối hợp” trộm hàng trăm con chó bán cho mẹ vợ của em trai

    • DSPL
    ĐS&PL Quân và Ca đã dùng xe máy gắn bộ kích điện đi khắp các địa bàn Hà Tĩnh thực hiện hàng trăm vụ trộm chó rồi đem về bán cho mẹ vợ của đối tượng Ca để lấy tiền tiêu xài.

    Quân và Ca đã dùng xe máy gắn bộ kích điện đi khắp các địa bàn Hà Tĩnh thực hiện hàng trăm vụ trộm chó rồi đem về bán cho mẹ vợ của đối tượng Ca để lấy tiền tiêu xài.

    Chiều ngày 25/12, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, vừa phá chuyên án “TC1218” bắt giữ 2 anh em ruột Nguyễn Văn Ca (SN 1991) và Nguyễn Văn Quân (SN 1988) trú tại xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên đã có hành vi trộm hàng trăm con chó.

    Nguyễn Văn Quân và em trai là Nguyễn Văn Ca cùng chiếc xe máy câu trộm có chó bị bắt giữ. Ảnh: Công An Huyện Cẩm Xuyên Cung Cấp. 

    Theo tài liệu điều tra, thời gian gần đây, Công an huyện Cẩm Xuyên liên tục nhận được phản ánh của người dân về việc bị kẻ gian bắt trộm chó. Để bắt được nhóm “cẩu tặc” gây ra hàng loạt vụ trộm trên, Công an huyện Cẩm Xuyên đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự xác lập chuyên án để triệt phá.

    Sau một thời gian mật phục theo dõi, vào khoảng 1h, ngày 23/12, các trinh sát phát hiện Nguyễn Văn Ca đang bán 4 con chó có tổng trọng lượng 50 kg vừa bắt trộm được cho mẹ vợ của mình là bà Trần Thị Châu tại một quán phở trên địa bàn xã Cẩm Mỹ, Hà Tĩnh nên ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, các trinh sát còn thu giữ thêm 1 xe máy gắn bộ kích điện dùng để bắt trộm chó, 1 kiếm tự chế và 1 tuýp sắt.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Ca khai nhận cùng anh trai là Nguyễn Văn Quân dùng xe máy đi khắp các địa bàn trong huyện để rình bắt trộm chó. Bình quân mỗi đêm chúng bắt được từ 6-8 con chó, đêm nhiều nhất là 15 con. Từ tháng 10/2018 các đối tượng đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trộm, bắt hàng trăm con chó.

    Sau khi trộm được chúng mang về bán cho bà Trần Thị Châu (là mẹ vợ của đối tượng Ca) để tiêu thụ với giá 800 đến 1 triệu đồng mỗi con. Được biết, đối tượng Ca có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-ruot-phoi-hop-trom-hang-tram-con-cho-ban-cho-me-vo-cua-em-trai-a256755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan