+Aa-
    Zalo

    Hải Băng nối lại tình xưa với Tiến Dũng nhóm The Men?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả hai khá thân thiết trở lại sau scandal tình tay 3 ồn ào khiến nhiều người tin rằng rất có thể họ sẽ "nối lại tình xưa".

    (ĐSPL) - Hải Băng và Tiến Dũng khá thân thiết trở lại sau scandal tình tay 3 ồn ào khiến nhiều người tin rằng rất có thể họ sẽ "nối lại tình xưa".

    Chiều qua 17/10, nhóm The Men cũng đã có buổi tổng duyệt cho 8 tiết mục với khoảng 18 ca khúc (phần lớn là dưới dạng mashup) mà nhóm sẽ biểu diễn trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

    Buổi tổng duyệt có khá đông khách mời của The Men tham gia là: ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ kiêm DJ Hải Băng, ca sĩ Lương Viết Quang, nhóm FB Boiz, nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng, Quốc Cường, Trịnh Đình Quang và beatboxer Hải Wind. 

    Ngay khi xuất hiện, Hải Băng đã thu hút sự chú ý của mọi người với mái tóc ánh đỏ, cùng với chiếc áo mỏng cùng màu.

     Hải Băng đã thu hút sự chú ý.

    Trong liveshow của The Men, Hải Băng sẽ đảm nhiệm vai trò DJ trong mashup gồm 2 ca khúc hit nổi tiếng của The Men được phối lại theo phong cách nhạc EDM. Trông cô khá sexy và quyến rũ trong vai trò mới. Ngoài ra, Hải Băng cũng sẽ góp giọng trong tiết mục này.

    So với buổi họp báo trước đó, Hải Băng đã thoải mái, vui vẻ khi chạm mặt “tình cũ” Tiến Dũng. Cả hai khá thân thiết trở lại sau scandal tình tay 3 ồn ào khiến nhiều người tin rằng rất có thể họ sẽ "nối lại tình xưa".

     
     Hải Băng đã vui vẻ, thân thiết trở lại với người yêu cũ Tiến Dũng.
     
     Hải Băng chọn phong cách gợi cảm khi đảm nhận vai trò DJ kết hợp cùng The Men.

    Nếu như Hải Băng chọn phong cách gợi cảm thì Bảo Thy lại gần như kín mít từ đầu đến chân với quần bó, áo pull và kính đen. Cô sẽ hát cùng The Men liên khúc Yêu em dài lâu – 60 năm cuộc đời, với sự hỗ trợ của dàn bè gồm ca sĩ Lương Viết Quang, nhạc sĩ Quốc Cường, Phạm Việt Hoàng và beatboxer Hải Wind.  

     Bảo Thy lại gần như kín mít hát cùng The Men.

    Là nhóm nhạc coi trọng chất lượng giọng hát nên The Men muốn tập trung vào chất giọng để thể hiện “đặc sản” âm nhạc của mình trong liveshow. Nhóm cũng sẽ có 1 ca khúc song ca cùng Tiêu Châu Như Quỳnh ở phần cuối chương trình. 

     The Men muốn tập trung vào giọng hát.

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng: The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh do Công ty Truyền thông Khang phối hợp cùng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay ngày 18/10/2014 tại sân khấu Queen Hall. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam, VTV Huế, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng.

    Photo: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-bang-noi-lai-tinh-xua-voi-tien-dung-nhom-the-men-a56116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan