+Aa-
    Zalo

    Hai bé trai chơi đùa trên tầng 22 của chung cư, hành động sau đó khiến dân tình “đứng tim”

    ĐS&PL Nhiều người không khỏi hoảng hồn khi chứng kiến cảnh hai bé trai chơi đùa ở khu vực nguy hiểm, thậm chí còn có hành động thót tim.

    Theo trang BJH, sự việc xảy ra ở một khu chung cư tại Hàm An, Hàm Ninh, Hồ Bắc (Trung Quốc) vào hôm 24/10 vừa qua. Đoạn video được chia sẻ cho thấy hai bé trai hồn nhiên chơi đùa cùng nhau trên tầng 22 của tòa nhà.

    Bé trai lớn hơn thậm chí còn nhảy qua lại 3 lần ở khoảng trống giữa 2 tòa nhà mà không có bất cứ dụng cụ bảo hộ nào. Bé trai nhỏ tuổi mặc áo màu cam đứng một bên cổ vũ. Điều đáng nói là khu vực hai đứa trẻ đứng chơi khá hẹp, hoàn toàn không có lan can hoặc rào chắn.

    Anh Ân (cư dân khu chung cư) phát hiện ra sự việc thì không khỏi sợ hãi, vội vàng liên hệ với ban quản lý tòa nhà. Nhận được thông tin về sự việc, ban quản lý tòa nhà lâp tức cử người đến đưa hai bé trai xuống khỏi khi vực nguy hiểm.

    hai-be-trai-choi-dua-tren-tang-22-cua-toa-nha-hanh-dong-sau-do-khien-dan-tinh-dung-tim.mp4

    Nguồn video: Trí Thức Trẻ

    Nhân viên họ Dư làm việc tại tòa chung cư cho biết khi vực hai bé trai chơi đùa thường ngày cấm người ra vào. Tuy nhiên, ổ khóa trên cảnh cửa ngăn cách đã bị ai đó cố tình phá hỏng, vẫn còn lưu lại vết tích, hiện vẫn chưa rõ là do hai đứa trẻ hay người khác gây ra.

    Sau sự việc nói trên, ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng thay ổ khóa mới, đồng thời thông báo các cha mẹ lưu ý trông coi con cẩn thận hơn, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Sự việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng xứ Trung với nhiều bình luận khác nhau về sự bất cẩn của cha mẹ hai đứa trẻ cũng như lới giải thích của nhân viên họ Dư.

    "Thật kinh khủng, tôi chỉ xem qua màn hình mà còn thấy thót tim", "Sao bố mẹ lại bất cẩn thế nhỉ? Cũng may mà 2 đứa trẻ không bị làm sao đấy", "Đã có biết bao trường hợp đáng tiếc rồi mà nhiều gia đình vẫn còn bất cẩn quá!", "Nghe lời giải thích về cái ổ khoá khó tin quá!", "Tôi thấy ban quản lý toà nhà đưa ra lý do chẳng hợp lý tẹo nào. Sao lại có chuyện phá ổ khoá mà không ai hay biết thế nhỉ?"… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Trước đó, hồi tháng 3/2021, một sự việc nguy hiểm tương tự đã xảy ra ở khu dân cư Hồng Lãng Garden, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc). Cụ thể, vào trừa ngày 6/3, cô Trần nhìn ra cửa sổ thì phát hiện hai bé gái sinh đôi tự ý mở cửa sổ sát mái nhà.

    Ngay sau đó, hai cô bé lần lượt trèo lên mái nhà. Một bé gái chạy nhảy khắp mái nhà, trong khi đó bé gái còn lại chơi “cầu tuột” trên phần dốc của mái. Nhờ có những bệ xi măng nhô cao xung quanh, hai bé gái không bị rơi xuống dưới. Được biết, khoảng cách từ mái nhà đến mặt đất là 7 tầng nhà.

    Sau khoảng nửa tiếng chơi đùa trên mái nhà, ai bé gái đã bò trở lại cửa sổ và vào trong nhà an toàn. Cảnh tượng đó khiến cô Trần hoảng hồn, tay chân lạnh ngắt. Theo lời kể của cô Trần, cô đã liên tục hét lớn với hy vọng có người phát hiện ra và cứu hai đứa trẻ. Cô cũng gọi điện báo cảnh sát, ban quản lý khu dân cư và phụ huynh của hai bé gái.

    Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến nơi, phát hiện trong nhà có một người lớn, nhiều khả năng là bố của bé gái. Biết chuyện vừa xảy ra, người này không khỏi sợ hãi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-be-trai-choi-dua-tren-tang-22-cua-chung-cu-hanh-dong-sau-do-khien-dan-tinh-dung-tim-a517955.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan