+Aa-
    Zalo

    Hai bố hầu tòa vì rủ nhau đi ăn trộm ở các bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên sơ thẩm xét xử Võ Trọng Nghĩa (SN 1992) và Nguyễn Minh Dũng (SN 1964) về tội Trộm cắp tài sản.
    (ĐSPL) - Ngày 31/12, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên sơ thẩm xét xử Võ Trọng Nghĩa (SN 1992), trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Phù Mỹ (Bình Định) và Nguyễn Minh Dũng (SN 1964), trú tại xã Tiến Thành, TP Phan Thiết (Bình Thuận) về tội Trộm cắp tài sản.
    Dũng và Nghĩa đứng trước vành móng ngựa
    Theo hồ sơ vụ án, từ ngày 2/7 - 8/7, Nguyễn Minh Dũng rủ con riêng của vợ là Võ Trọng Nghĩa đến bệnh viện đa khoa các tỉnh Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Quảng Trị để thực hiện ý đồ trộm tài sản của người khác.
    Vào ngày 8/7, Nghĩa điều khiển xe máy chở Dũng đến Bệnh viện huyện Hải Lăng, Bệnh viện Đa khoa Triệu Hải và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để thăm dò. Lợi dụng sơ hở của người bệnh, 2 đối tượng đã chiếm đoạt tài sản với tổng giá trị hơn 16 triệu đồng. Trong đó, 1.900.000 đồng không xác định được danh tính của bị hại, nên chưa có cơ sở để truy cứu trách nhiệm hình sự.
    Trong quá trình điều tra, 2 bị cáo khai nhận: Ngày 5/7, tại Phòng khám đa khoa Hương An, ở xã Quế Phú, huyện Quế Sơn (Quảng Nam), hai đối tượng “cuỗm” 1 chiếc điện thoại Iphone 4 của người bệnh. Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã chuyển vụ việc trên cho cơ quan Công an huyện Quế Sơn giải quyết theo thẩm quyền.
    Nhận thấy hành vi của các bị cáo không những xâm hại đến quyền sở hữu về tài sản của người khác, mà còn gây ảnh hưởng xấu đến trật tự trị an trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dũng và Nghĩa mỗi người 24 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-bo-hau-toa-vi-ru-nhau-di-an-trom-o-cac-benh-vien-a77219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan