+Aa-
    Zalo

    Hai chàng trai trẻ đánh nhau "sứt đầu mẻ trán" vì người phụ nữ 50 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây sự việc hai chàng thanh niên đánh nhau "sứt đầu mẻ trán" để tranh giành một người phụ nữ 50 tuổi không tiền bạc, không nhan sắc đang trở thành tâm điểm.

    (ĐSPL) - Mới đây sự việc hai chàng thanh niên đánh nhau "sứt đầu mẻ trán" để tranh giành một người phụ nữ 50 tuổi không tiền bạc, không nhan sắc đang trở thành tâm điểm dư luận của người dân Trung Quốc.

    [mecloud]Uhyd0D5B0l[/mecloud]

    Những vụ việc đánh ghen, tranh giành nhân tình xưa nay không phải hiếm. Thế nhưng sự việc hai chàng thanh niên “tranh giành” nhau một người phụ nữ 50 tuổi mới đây xảy ra tại Trung Quốc đang là tâm điểm của dự luận lại trở nên mới mẻ và khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Anh chàng họ Dương trả lời phóng viên.

    Được biết cuộc ẩu đả giữa hai chàng trai trẻ này bắt nguồn từ tình yêu với một người phụ nữ đã có tuổi. Người ta không thể ngờ rằng vì một người phụ nữ 50 tuổi ấy mà chàng thanh niên 28 tuổi họ Miêu lại có thể dùng dao chém người con trai 33 tuổi họ Dương.

    Sau khi xảy ra sự việc cảnh sát địa phương đã vào cuộc. Họ cho biết, buổi tối cách đây vài ngày, tại Gia Hưng (Trung Quốc) có hai thanh niên tranh giành người yêu dẫn đến hành động chém nhau.

    Anh chàng họ Miêu 28 tuổi.

    Một anh chàng họ Miêu, 28 tuổi đã dùng dao chém một chàng trai họ Dương 33 tuổi bị thương 6 chỗ. Công an nhận được báo án của người dân, lập tức có mặt để can thiệp.

    Biết được đây là một vụ tranh chấp tình ái, công an đã đưa tất cả những người có liên quan bao gồm chàng trai họ Miêu, anh chàng họ Dương và người phụ nữ họ Lý – người khiến hai chàng trai xô xát về đồn để điều tra.

    Chàng trai họ Dương, 33 tuổi.

    Qua lời kể của người phụ nữ họ Lý, hôm đó Lý bị ốm, anh Dương – người yêu cũ của chị biết chuyện nên đến hỏi thăm, chăm sóc. Anh Miêu – người yêu hiện tại không rõ nghe tin từ đâu đã lập tức chạy đến đạp cửa xông vào.

    Phát hiện thấy có người trong phòng chị Lý, sau đó nhìn kỹ hơn Miêu biết đó là Dương nên tức giận chửi bới hai người. Theo lời khai, khi Miêu xông vào phòng, chị Lý và anh Dương không có hành động mờ ám đi quá giới hạn, nhưng mặc cho anh Dương giải thích chỉ muốn đến hỏi thăm, chàng thanh niên họ Miêu vẫn tỏ ra khó chịu và xông vào đánh a Dương.

    Chị Lý thấy to chuyện, liền ôm chặt lấy anh Miêu để anh Dương chạy có thể chạy. Hành động này càng khiêu khích cơn tức giận trong người Miêu. Trong lúc không kiềm chế được bản thân Miêu đã túm lấy con dao đuổi theo chém anh Dương nhiều nhát. May mắn các vết thương đều không nghiêm trọng, không ảnh hưởng đến tính mạng.

    Hình ảnh anh Dương bị chém.

    Thực tế cho thấy, ngừi phụ nữ họ Lý này đã nhiều tuổi chỉ là công nhân, nhan sắc quá đỗi bình thường, lại là phụ nữ đã từng ly hô vì sao lại khiến hai chàng trai trẻ ấy “phát điên” đến vậy. Điều này đã khiến nhiều người kinh ngạc và không thể hiểu nổi.

    Người phụ nữ 50 tuổi khiến hai chàng trai "điêu đứng".

    Câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong cổ tích ấy lại đang diễn ra giữa đời thường và vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận. Và chắc chắn câu chuyện này sẽ còn được truyền tai nhau trong một thời gian dài nữa.

    MỸ AN (Nguồn: News.ycwb.com)

    Xem thêm video:

    [mecloud]dIywxFwRIo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chang-trai-tre-danh-nhau-sut-dau-me-tran-vi-nguoi-phu-nu-50-tuoi-a117976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.