+Aa-
    Zalo

    Hai "chị đại" Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng cùng nhau xuất hiện đẳng cấp trên tạp chí Vogue Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Thanh Hằng và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên tạp chí Vogue Pháp trong trang phục của NTK Nguyễn Công Trí.

    Siêu mẫu Thanh Hằng và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên tạp chí Vogue Pháp trong trang phục của NTK Nguyễn Công Trí.

    Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue của Pháp.

    Trong những khung hình đậm tính ngẫu hứng, bộ đôi là niềm kiêu hãnh của thời trang Việt sang trọng đầy lôi cuốn trong các sáng tạo mới nhất của NTK Nguyễn Công Trí.

    Trong khung hình tự sự của nghệ thuật nhiếp ảnh, những khoảnh khắc tuyệt đẹp tạo ra từ sự ngẫu hứng của hai nữ nghệ sĩ đã khắc hoạ trọn vẹn vẻ đẹp duy mĩ của thời trang. 

    Đối với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, thời trang là cảm xúc, là những chiêm nghiệm rút ra từ những năm tháng trải nghề. Với bộ ảnh lần này, là xúc cảm tình bạn giữa anh cùng Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

    Xuyên suốt hai mươi năm theo đuổi lụa là nhung gấm, quả thật hiếm có những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp Nguyễn Công Trí mà thiếu vắng hai biểu tượng đương thời của thời trang Việt Nam.

    “Hai nàng gắn bó với tôi đã một thời gian dài, là đồng nghiệp, là bạn và là người em, nên tại những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp, hai nàng luôn là người đầu tiên tôi nghĩ đến", Nguyễn Công Trí cho hay. 

    Nguyễn Công Trí tìm thấy sự đồng cảm trong tư duy nghệ thuật của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà, rồi cùng cặp đôi khai mở những khía cạnh khác nhau của thời trang duy mĩ.

    Trong bộ sưu tập Công Trí Fall Winter 2020, nhà thiết kế lồng ghép các chi tiết hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn, như một cách tôn vinh ý nhị tình cảm thân thiết của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và anh. 

    Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia gạo cội Tang Tang. Trong không gian đẳng cấp, hai người phụ nữ hiện đại thể hiện sự thoải mái và tự tin. 

    Thay cho vẻ lạnh thường thấy của thời trang, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí muốn truyền tải thông điệp về tình bạn đẹp và những khoảnh khắc đầy sức sống trong một thế giới lộng lẫy và hào nhoáng.


    Vi An

    Photo: Tang Tang 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chi-dai-ho-ngoc-ha---thanh-hang-cung-nhau-xuat-hien-dang-cap-tren-tap-chi-vogue-phap-a326008.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan