Hai chị em song sinh cưới cùng một chồng vì không muốn rời khỏi nhau


Thứ 3, 06/12/2022 | 14:00


Cùng sự kiện

Hình ảnh hai cô dâu giống hệt nhau kết hôn với cùng một chú rể đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, một đám cưới tại Ấn độ đã gây rúng động dư luận và cộng đồng mạng, lý do là bởi có một chú rể nhưng lại có tới 2 cô dâu. Điều đặc biệt và bất ngờ hơn nữ là hai cô dâu còn là chị em sinh đôi của nhau.

Theo đó, đám cưới diễn ra vào ngày 25/11 vừa qua tại thị trấn Malshiras, thuộc quận Solapur, bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ. Chú rể tên Atul (36 tuổi), điều hành một công ty du lịch ở thành phố Mumbai đã kết hôn với hai chị em sinh đôi tên Rinki và Pinky.

Gia đình - Tình yêu - Hai chị em song sinh cưới cùng một chồng vì không muốn rời khỏi nhau

Truyền thông địa phương cho hay, 2 chị em Rinki và Pinky sống với mẹ sau khi bố qua đời nhiều năm trước. Thời gian gần đây, mẹ của họ đổ bệnh nhưng may mắn được Atul giúp đỡ. Anh thường cho hai chị em mượn xe để đưa mẹ tới bệnh viện điều trị.

Sau này, Atul đã ngỏ lời cầu hôn với một trong hai chị em Rinki và Pinky. Tuy nhiên, người phụ nữ đã đề nghị Atul cưới cả chị em sinh đôi của mình. Cả hai không thể chịu đựng được việc phải chia xa vì hôn nhân, thế nên đã quyết định cùng với một người đàn ông làm chồng. Đó là lý do đám cưới đặc biệt này được tổ chức.

Trong hôn lễ, hai cô dâu diện mặc trang phục cưới truyền thống và trang điểm giống hệt nhau. Rinki và Pink cùng trao nhau một chiếc vòng hoa lên cổ chú rể Atul để họ chính thức trở thành vợ chồng của nhau. Đáng chú ý, hai bên gia đình không hề phản ứng cuộc hôn nhân kỳ lạ này, ngược lại còn rất ủng hộ.

Cuộc hôn nhân này ngay sau đó đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng trên các trang mạng xã hội.

Chế độ đa thê là bất hợp pháp tại Ấn Độ kể từ năm 1956, đồng nhất cho tất cả công dân của nước này ngoại trừ người Hồi giáo, những người được phép lấy tối đa 4 vợ và đối với người theo đạo Hindu ở Goa và dọc theo bờ biển phía tây, nơi chế độ đa thê là hợp pháp. Một cuộc hôn nhân theo đạo Hindu sẽ không có giá trị pháp lý.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chi-em-song-sinh-cuoi-cung-mot-chong-vi-khong-muon-roi-khoi-nhau-a559555.html