+Aa-
    Zalo

    Hai chiến đấu cơ Tornado đâm vào nhau ở Italy, 4 người mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai chiến đấu cơ Tornado của quân đội Italy trong quá trình luyện tập đã đâm vào nhau và rơi xuống một khu rừng gần đó, 4 người hiện vẫn còn mất tích.

    (ĐSPL) - Hai chiến đấu cơ Tornado của quân đội Italy trong quá trình luyện tập đã đâm vào nhau và rơi xuống một khu rừng gần đó, 4 người hiện vẫn còn mất tích.
    Kênh truyền hình Sky TG24 dẫn lời một quan chức có tên Susanna Balducci cho hay, không người dân nào bị thương hay thiệt mạng tại nơi các phi cơ lao xuống gần thị trấn Ascoli, thuộc tỉnh Foggia ở phía nam Italy.
    Hai chiến đấu cơ Tornado đâm vào nhau ở Italy, 4 người mất tích

    Khu rừng bốc cháy sau khi máy bay chiến đấu Tornado rơi xuống khu vực gần Ascoli

    Hiện 4 người trên máy bay bao gồm phi công và hoa tiêu hiện vẫn đang mất. Ngọn lửa và cột khói đen có thể được nhìn thấy từ xa. Một số mảnh vỡ của các máy bay đã được lực lượng cứu hộ phát hiện tại hiện trường.
    Theo BBC, hai phi công đã thoát ra ngoài trước khi các máy bay lao xuống đất. Tuy nhiên, những thông tin này chưa được quân đội Italy xác nhận. "Quan tâm hàng đầu của chúng tôi là tìm ra các thành viên tổ bay", người phát ngôn không quân Italy nói với hãng tin Ansa.
    Hai chiến đấu cơ Tornado đâm vào nhau ở Italy, 4 người mất tích

    Cột khói có thể được nhìn thấy từ khu dân cư

    Theo các nhân chứng ở ngôi làng Olibra và Venarotta, hai chiến đấu cơ bay ở tầm thấp gần Ascoli, va chạm vào nhau tạo nên tiếng nổ lớn khi chúng rơi xuống đất và lửa cháy dữ dội."Tôi nhìn thấy một quả cầu lửa khổng lồ trong khoảng 5 giây trước khi lao vào rặng núi", Fabio Valeri, người chứng kiến vụ rơi máy bay, nói.
    Quan chức Bộ Quốc phòng Italy không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cho đến khi có báo cáo chính thức từ hiện trường. Hai phi cơ gặp nạn trước đó hoạt động chủ yếu tại căn cứ quân sự ở Ghedi, phía tây bắc Italy.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chien-dau-co-tornado-dam-vao-nhau-o-italy-4-nguoi-mat-tich-a47068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan