+Aa-
    Zalo

    Hai chiến sĩ công an hiến máu cứu thai phụ qua cơn nguy kịch

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận được thông tin một thai phụ đang nguy kịch, cần truyền máu gấp, 2 chiến sĩ công an ngay lập tức vào bệnh viện hiến máu cứu người.

    Nhận được thông tin một thai phụ đang nguy kịch, cần truyền máu gấp, 2 chiến sĩ công an ngay lập tức vào bệnh viện hiến máu cứu người.

    Hai chiến sĩ công an hiến máu cứu người - Ảnh: Tiền phong

    Sáng ngày 27/3, Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) tiếp nhận một sản phụ được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng sốc mất máu, hôn mê, nguy kịch đến tính mạng.

    Qua chẩn đoán, các bác sỹ nhận định sản phụ này chửa ngoài tử cung, đã bị vỡ cần được phẫu thuật, truyền máu cấp cứu kịp thời để cứu tính mạng. Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu và tiến hành phẫu thuật.

    Trong quá trình phẫu thuật cần có lượng máu nhất định để truyền cho bệnh nhân. Tuy nhiên, do nhóm máu của sản phụ thuộc nhóm máu hiếm (nhóm máu AB), mà nguồn máu dự trữ của bệnh viện đã hết, nên việc phẫu thuật gặp khó khăn.

    Bệnh viện đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Cẩm Thủy vận động, kêu gọi mọi người hiến máu để cứu sản phụ này. Biết được thông tin trên, 2 cán bộ Công an huyện Cẩm Thủy là trung úy Trương Văn Trường và thiếu úy Bùi Thái Tuyên đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện, tình nguyện hiến máu để các bác sĩ thực hiện thành công ca phẫu thuật.

    Được biết, sau khi phẫu thuật, sức khỏe của thai phụ dần hồi phục và đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Thủy.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chien-si-cong-an-hien-mau-cuu-thai-phu-qua-con-nguy-kich-a269498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan