+Aa-
    Zalo

    Hai chiến sĩ công an ở Vĩnh Long nhặt được 350 triệu đồng, trả người đánh rơi

    (ĐS&PL) - Ngày 25/8, Công an TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, đã đề xuất giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất 2 chiến sĩ là công dân phục vụ có thời hạn trong CAND.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 19/8, sau khi hết giờ làm việc, 2 chiến sĩ nghĩa vụ là binh nhất Hồ Quí Thạch (19 tuổi) và hạ sĩ Huỳnh Thanh Hải (20 tuổi) đang thực hiện nghĩa vụ có thời hạn tại Công an TP.Vĩnh Long, xin ý kiến lãnh đạo ra quán cơm phía trước trụ sở để ăn cơm.

    hai chien si cong an o vinh long nhat duoc 350 trieu dong tra nguoi danh roi

    Binh nhất Hồ Quí Thạch và hạ sĩ Huỳnh Thanh Hải cùng lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Long trao trả tài sản lại cho anh Phan Trọng Duy Tân. (Ảnh: Thanh niên)

    Cùng lúc này, anh Phan Trọng Duy Tân (36 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP.Vĩnh Long) cũng vào ăn cơm.

    Một lúc sau, anh Tân ra về nhưng bỏ quên một bịch ni lông. Ngồi cạnh đó thấy sự việc, 2 chiến sĩ Hải và Thạch đã mang bịch ni lông trên chạy theo để đưa anh Tân nhưng không kịp nên mang đến giao lại cho Công an phường 1, TP.Vĩnh Long để thông báo trao trả cho người mất.

    Qua kiểm tra, bên trong có 1 thẻ ATM và số tiền 350 triệu đồng. Lực lượng công an đã niêm phong và thông báo tìm chủ tài sản để trả lại.

    Qua trích xuất camera an ninh và xác minh, ngày 22/8, Công an TP.Vĩnh Long đã mời anh Tân lên cơ quan làm việc; đồng thời tổ chức trao trả số tài sản gồm 350 triệu đồng và 1 thẻ ATM (bên trong có số tiền 20 triệu đồng) cho anh Tân.

    Công an TP.Vĩnh Long đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm và hành động không tham của rơi của binh nhất Hồ Quí Thạch và hạ sĩ Huỳnh Thanh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chien-si-cong-an-o-vinh-long-nhat-duoc-350-trieu-dong-tra-nguoi-danh-roi-a548905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sẵn sàng phương án ứng phó với bão Ma-on

    Sẵn sàng phương án ứng phó với bão Ma-on

    Để chủ động ứng phó với cơn bão số 3, các sở, ban, ngành thành phố và các quận, huyện theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão. Khẩn trương rà soát, sẵn sàng thực hiện các phương án, kế hoạch ứng phó với bão.