+Aa-
    Zalo

    Hai chiến sĩ CSGT phát áo mưa miễn phí cho người dân trong hầm Thủ Thiêm vào đêm Trung thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cơn mưa lớn vào đêm Trung thu ở Sài Gòn, hai chiến sĩ CSGT có mặt tại hầm Thủ Thiêm đã đi phát áo mưa miễn phí cho mọi người.

    Trong cơn mưa lớn vào đêm Trung thu ở Sài Gòn, hai chiến sĩ CSGT có mặt tại hầm Thủ Thiêm đã đi phát áo mưa miễn phí cho mọi người.

    Tối ngày 4/10, người dân tại Sài Gòn đổ về các con đường trung tâm để vui chơi lễ Trung thu. Tuy nhiên, lúc này cơn mưa lớn bất chợt “phủ sóng” ở Sài Gòn khiến nhiều người ướt sũng vì không kịp chuẩn bị áo mưa.

    Đúng lúc đó, 2 chiến sỹ CSGT có mặt tại hầm Thủ Thiêm đã có hành động đẹp khi đi phát áo mưa miễn phí cho mọi người. Rất nhiều người dân khi chứng kiến cảnh tượng này đã cảm thấy vô cùng ấm lòng.

    Việc phát áo mưa cho người dân không chỉ giúp họ đỡ ướt mưa và còn giúp cải thiện tình trạng giao thông trong đêm. Bởi lúc này, do trời mưa to, nhiều người dân không có áo mưa đứng lại ở hầm Thủ Thiêm đợi mưa ngớt khiến giao thông ách tắc khá nghiêm trọng.

    Hai chiến sỹ CSGT phát áo mưa miễn phí cho người dân trong hầm Thủ Thiêm.

    Dù trời đổ mưa lớn và ách tắc khá lâu nhưng trước hành động đẹp của 2 chiến sỹ CSGT ai cũng cảm thấy ấm áp. Có thể chiếc áo mưa không đáng là bao nhưng tấm lòng của hai chiến sỹ này rất đáng trân trọng.

    Hình ảnh này sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội và gây chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận cảm động gửi đến cho 2 chiến sỹ. Họ không chỉ miệt mài làm nhiệm vụ mà còn lo lắng giúp đỡ những người dân.

    Đây không phải lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh và hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT. Trước đó, nhiều chiến sỹ CSGT cũng đã ghi điểm trong mắt người dân bằng những hành động đưa người già qua đường, nhặt hay quét dọn những đoạn đường đá sỏi rơi vãi để tránh xảy ra các vụ tai nạn đáng tiếc cho người dân.

    Hành động đẹp của CSGT Đà Nẵng khiến dân mạng "chết mê".

    Trước đó, cư dân mạng từng "chết mê" vì hành động đẹp của CSGT tại Đà Nẵng. Theo đó, một chiếc xe khách bất ngờ "chết máy" và bị kẹt lại giữa đường, trong lúc tài xế không biết phải xoay xở như thế nào thì những đồng chí CSGT của Đà Nẵng lại trở thành những người đẩy xe bất đắc dĩ.

    Hành động đẹp này đã khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy cảm động!

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chien-si-csgt-phat-ao-mua-mien-phi-cho-nguoi-dan-trong-ham-thu-thiem-vao-dem-trung-thu-a204191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan