+Aa-
    Zalo

    Hai cô gái mặc thiếu vải chụp ảnh dưới 'tuyết' gây phản cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ trong trang phục thiếu vải, uốn éo gợi cảm trên 'tuyết giả' tại Lào Cai khiến dân mạng 'tức mắt'.

    Đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ trong trang phục thiếu vải, uốn éo gợi cảm trên 'tuyết giả' tại Lào Cai khiến dân mạng 'tức mắt'.

    Đầu năm 2017, dân mạng đã từng có dịp nổi sóng trước bộ ảnh hai cô gái ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm tại hồ nước Tuyệt Tình Cốc (xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng). Những hình ảnh dù được chỉnh sửa kỹ càng nhưng vẫn bị cho là dung tục và bị lên án gay gắt.

    Ảnh cắt từ clip.

    Mới đây, dân mạng lại xôn xao trước bộ ảnh có ý tưởng tương tự. Được biết địa điểm ghi hình là Bản Sín Chải, Xã Y Tý, Lào Cai. Những người mẫu trong clip đều là những gương mặt có tên tuổi trong làng mẫu và thường xuyên chụp những bộ ảnh theo hướng gợi cảm.

    Đáng nói hơn, dù không lộ mặt trong clip nhưng vì đua nhau lên tiếng hướng dẫn mẫu tạo dáng nên vẫn có thể thấy, xung quanh đó là đông đảo phó nháy chụp ảnh.

    Ảnh cắt từ clip.

    Clip ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, không ít cho rằng, ê kíp chụp hình chỉ tạo cảnh giả để thực hiện bộ ảnh gây sốc câu like.

    Hàng loạt những lời bình luận chỉ trách gay gắt được cư dân mạng đưa ra dành cho các người mẫu ăn mặc phản cảm.

    “Lại là trò PR rẻ tiền. Nổi tiếng bằng cách khoe thân thế này thứ nhất không bền, thứ hai mất hết nhân cách”, một nick name bình luận.

    Hiện clip này vẫn đang được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-co-gai-mac-thieu-vai-chup-anh-duoi-tuyet-gay-phan-cam-a218787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan